Cucurella nói thẳng về đẳng cấp của Arsenal

13:26 Chủ nhật 22/10/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Chelsea, Marc Cucurella đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận derby thành London.

Marc Cucurella khẳng định, anh hoàn toàn không hài lòng với 1 điểm giành được trong trận gặp Arsenal vì Chelsea đã kiểm soát phần lớn trận đấu. Dù vậy, Cucurella cũng thừa nhận, Arsenal là một đội bóng mạnh và họ đã đủ khả năng trừng phạt sai lầm của The Blues.

Ngôi sao người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Cảm giác đó giống như một sự tức giận. Tôi biết, trận đấu đã khép lại với kết quả hòa, nhưng cảm giác cũng như một trận thua vì chúng tôi đã kiểm soát trận đấu."

Khác biệt Marc Cucurella - Bóng Đá

Cucurella muốn giành trọn 3 điểm.

"Chúng tôi đã chơi rất tốt, mọi cầu thủ đều có màn trình diễn ấn tượng nhưng chúng tôi cần cải thiện hơn nữa việc kiểm soát thế trận, vì lẽ ra chúng tôi phải bảo toàn tỷ số và giành chiến thắng."

"Nỗ lực của các cầu thủ là rất tuyệt vời, và chúng tôi xứng đáng có được 3 điểm. Vì vậy, việc không thắng trận khiến tôi rất tức giận."

"Chúng tôi đã mắc 2 sai lầm và bị một đội rất mạnh trừng phạt. Đây là Premier League, bạn luôn có thể nhận bàn thua từ những sai lầm. Và bởi vì chúng tôi là một tập thể trẻ, tôi nghĩ đây là điều chúng tôi cần phải nỗ lực và cải thiện trong tương lai."

Huỳnh Phong | 12:28 22/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục