CỰC NÓNG! Người Thái đưa tin Đoàn Văn Hậu đã "say goodbye" Hà Nội

21:37 Thứ tư 06/02/2019 | 3

TinTheThao.com.vnSáng nay báo chí Thái Lan đồng loạt loan tin Đoàn Văn Hậu sẽ nối gót Đặng Văn Lâm chuẩn bị gia nhập Muangthong United, và bây giờ thông tin này đang nóng lên nhanh chóng.

Cụ thể, truyền thông ở xứ sở chùa vàng đăng tin khẳng định rằng CLB Muangthong United sẽ sớm ra mắt bản hợp đồng tiếp theo mang tên Đoàn Văn Hậu. Đây sẽ là cầu thủ thứ 3 thuộc khối ASEAN của đội bóng này sau thủ thành Đặng Văn Lâm và tiền đạo Aung Thu của Myanmar.

Và bây giờ, một fanpage tương đối lớn ở Thái Lan có tên là "Thai Children" (đã dịch) thậm chí còn đăng tải một hình ảnh liên quan đến việc nhà vô địch Đông Nam Á 19 tuổi đã nói lời tạm biệt với Hà Nội để chuẩn bị sang nước bạn chơi bóng trong giai đoạn tiếp theo của sự nghiệp.

Dòng trạng thái này viết: "Hậu vệ trái của đội tuyển Việt Nam, Đoàn Văn Hậu đã đăng một tin nhắn qua facebook riêng tư, tạm biệt  Hà Nội FC, trong bối cảnh tin đồn chuẩn bị gia nhập Muangthong United. Đã đến lúc chuyển đến giải VĐGQ Thái Lan rồi..

Thỏa thuận này không chắc chắn 100 %, nhưng nếu đó là sự thật thì anh ta chỉ mới 19 tuổi thôi, và đã là trụ cột ở tuyển quốc gia. Nhà vô địch Đông Nam Á, vào đến tứ kết Asian Cup".

CỰC NÓNG! Báo Thái đưa tin Đoàn Văn Hậu

 Báo chí và truyền thông Thái Lan đang sôi sục vì Đoàn Văn Hậu.

Trên thực tế, trang facebook chính thức của hậu vệ gốc Thái Bình không hề có dòng trạng thái nào liên quan đến việc anh sẽ chuyển đến Muangthong. Nhưng có thể thấy rằng người Thái rất hy vọng vào một động thái "bom tấn" sẽ nổ ra vào thời điểm hiện tại.

Vũ Quang Toản | 21:20 06/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục