Cua-rơ Bradley Wiggins “Bay đêm” mừng chiến thắng

11:36 Thứ bảy 04/08/2012

Bradley Wiggins từng giành nhiều vinh quang trên đường đua xe đạp, nhưng tấm HCV Olympic London 2012 trên quê nhà vẫn là thành tích đặc biệt nhất của cua-rơ người Anh, nên ngay sau chiến thắng, Wiggins đã tổ chức ăn mừng bằng một đêm say túy lúy.

Wiggins tiết lộ trên trang mạng xã hội Twitter: “Sau một ngày thành công là một đêm vui say cùng bạn bè. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt, tôi nhận được rất nhiều tin nhắn của bạn bè và người hâm mộ, cảm ơn tất cả đã ủng hộ tôi!”. Wiggins không tiết lộ địa điểm “vui chơi xả láng” cũng như những chiến hữu đã đến chung vui cùng anh, nhưng theo một số nguồn tin từ báo chí Anh, tay cua-rơ 32 tuổi này đã “bay xuyên màn đêm” cùng thần tượng của anh - cựu chân sút Liverpool - Robbie Fowler.

  Cua-rơ Bradley Wiggins “Bay đêm” mừng chiến thắng

Trong cuộc trả lời phóng vấn tờ Mirror, Wiggins cho biết: “Tôi là một fan cuồng nhiệt của Liverpool nên rất hạnh phúc khi thường xuyên nhận được tin nhắn ủng hộ của Robbie Fowler. Tại giải Tour de France vừa qua, Fowler luôn gửi cho tôi những tin nhắn động viên rất đúng lúc và tôi có thể nói rằng, anh ấy đã truyền cảm hứng chiến thắng cho tôi”. Trong khi đó, Fowler hồ hởi: “Wiggins chính là người hùng của nước Anh, tôi hy vọng tấm HCV của anh ấy sẽ mở ra một… cơn mưa vàng tiếp theo cho thể thao Vương quốc Anh. Liverpool thật may mắn khi có những CĐV trung thành và cuồng nhiệt như Wiggins”.

Ngoài Fowler, còn một ngôi sao bóng đá nữa luôn ngưỡng mộ và ủng hộ Wiggins trong các cuộc đua ở Tour de France và Olympic London, đó là… “ngựa chứng” Joey Barton. Thông tin này được chính Wiggins thổ lộ trên Mirror: “Barton cũng thường xuyên nhắn tin ủng hộ tôi trước mỗi giải đấu lớn, tôi thành công cũng nhờ nguồn động viên tinh thần rất lớn từ những con người như anh ấy”.

Tân Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục