Cú "ném bồi" trái phá của McDaniels

15:45 Chủ nhật 19/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chỉ đáng tiếc là 2 điểm tuyệt đẹp của McDaniels không đủ giúp Philadelphia 76ers giành thắng lợi trước Boston Celtics.

Chơi trên sân nhà Wells Fargo Center nhưng 76ers không tận dụng được lợi thế từ khán giả mà trái lại họ để đội khách Celtics áp đảo gần như toàn bộ ở trận đấu diễn ra ngày 17/10 vừa qua.

Trận thua 91-111 đã trực tiếp đẩy 76ers xuống đứng áp chót BXH nhánh phía Đông và hiện chỉ còn xếp trên các nhà đương kim á quân Miami Heat nhờ hơn về chỉ số phụ.

McDaniels nỗ lực nhưng không đủ giúp 76ers thoát khỏi trận thua trên sân nhà.

Thất thủ ngay tại chính thánh địa của mình, nhưng 76ers không hẳn là không để lại dấu ấn nào. Những banh thủ thi đấu ấn tượng nhất trong cuộc đối đầu này của họ ngoài Elliot Williams, Tony Wroten và Arnett Moultrie còn có K.J. McDaniels. Đặc biệt McDaniels dù chỉ ghi được vỏn vẹn 7 điểm nhưng mỗi pha lập công của anh là một "siêu phẩm" dành tặng khán giả nhà.

Điển hình khi 76ers đang bị dẫn 71-89, Gordon Drew sau một pha xoay trở trong vòng cấm của Celtisc tưởng chừng như đã có thể ghi điểm. Tuy nhiên cú dứt điểm của tay ném sinh năm 1990 bóng dội bảng rổ và có nguy cơ về lại tay Celtics.

Không kịp để đội khách có bóng, McDaniels nhanh như cắt nhảy lên thực hiện pha "ném bồi" ăn 2 điểm đẹp mắt. Đáng tiếc là nỗ lực đó không đủ giúp vực dậy cả đội bóng vốn thua kém Celtics về nhiều mặt.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục