Cú lừa Leao

09:37 Chủ nhật 14/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnThông qua Caught Offside, nhà báo Fabrizio Romano đã đưa ra cập nhật về tình hình tương lai tiền đạo AC Milan.

Thời gian qua, đã xuất hiện một vài đồn đoán cho rằng Manchester United đang cân nhắc việc chi 175 triệu euro để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Rafael Leao.

Tiền đạo thuộc biên chế AC Milan gây ấn tượng bởi tốc độ cùng khả năng rê dắt tốt. Anh có thể trở thành phương án giúp ổn định hành lang cánh Quỷ đỏ trong bối cảnh những bản hợp đồng đắt giá như Antony hay Jadon Sancho không đáp ứng được kỳ vọng.

Paris Saint-Germain and Newcastle United both want to sign AC Milan forward Rafael Leao - Bóng Đá

 Leao được đồn đoán sẽ rời Milan. 

Tuy nhiên theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ đội bóng nào ngỏ ý muốn chi ra khoản phí khổng lồ nói trên để đưa Leao ra khỏi San Siro.

Chia sẻ trên Caught Offside, ông khẳng định:

''Không có thông tin liên quan đến việc Leao sẽ chuyển đến chơi cho đội bóng khác và cũng không có CLB nào sẵn sàng chi 175 triệu euro cho điều khoản giải phóng của cậu ấy, vì vậy thực sự không có cơ sở nào cho những tin đồn này.''

Rõ ràng, con số 175 triệu euro mang đến thách thức lớn cho bất kỳ đội bóng nào. Bởi với những quy định gắt gao từ FFP, họ cũng cần thực hiện tốt quá trình thanh lọc đội hình nhằm cân bằng ngân sách, trước khi nghĩ đến việc chi ra khoản phí khổng lồ nói trên. 

Trường Sơn | 08:39 14/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục