Cú hích Rasmus Hojlund

01:05 Thứ tư 06/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Insider United khẳng định khả năng cao Rasmus Hojlund sẽ sớm tái xuất sân cỏ.

Hồi cuối tháng hai, trang chủ Man Utd xác nhận Hojlund sẽ phải ngồi ngoài ít nhất hai tuần do chấn thương cơ. Trước khi làm bạn với giường bệnh, Hojlund đang có phong độ xuất sắc cho Man United với 8 bàn thắng trong 8 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường. 

Mất Hojlund chắc chắn là tổn thất rất lớn đối với Man Utd. Bằng chứng là thành tích của đội chủ sân Old Trafford lập tức chững lại. Tại Premier League, họ thua hai trận liên tiếp trước Fulham và Man City, qua đó cơ hội lọt vào top 4 càng hẹp dần.

Cú hích Rasmus Hojlund - Bóng Đá

 Man Utd cần Hojlund hơn bao giờ hết. 

Không khó để thấy, Quỷ đỏ gặp khó khăn trước khung thành đối phương. Trước Man City, Rashford bỏ lỡ hai cơ hội tuyệt vời trong hiệp một. Dù lập siêu phẩm, nhưng lẽ ra tuyển thủ Anh có thể giúp đội khách ra về với chiến thắng.

Kết quả có thể đã khác đi rất nhiều nếu Hojlund khỏe mạnh và được ra sân với phong độ tốt trong những trận đấu gần đây. Theo truyền thông Anh, chân sút người Đan Mạch có thể góp mặt trong trận đấu với Everton. Đó sẽ là một động lực rất lớn.

Ngoài việc ghi 8 bàn thắng, cầu thủ 21 tuổi này cong cung cấp 2 đường kiến tạo trong 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường trước khi dính chấn thương. Đó là hiệu suất cực khủng và Man United cần sự phục vụ của Hojlund trước khi mọi chuyện vượt khỏi tầm kiểm soát.

Trước khi Hojlund gặp hạn, Man Utd trải qua chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp. Man United đã không thua trận nào kể từ thất bại 1-2 trước Nottingham Forest vào ngày 30 tháng 12. Không phải ngẫu nhiên mà đó là lần cuối cùng Hojlund vắng mặt do gặp vấn đề về thể lực.

Dù vậy, thất bại trước Man City khiến Man United kém top 4 tới 11 điểm. Chắc chắn họ không thể đánh mất thêm điểm số trong 11 trận còn lại của mùa giải nếu còn muốn tham dự đấu trường Champions League mùa sau.

Cú hích Rasmus Hojlund - Bóng Đá

 Hojlund khả năng sẽ sớm trở lại để giải cứu Man Utd.

Họ sẽ đối mặt với Liverpool trong trận tứ kết FA Cup vào Chủ nhật tới sau trận đấu với Everton tại Premier League. Sau đó, thầy trò HLV Erik ten Hag sẽ tạm  nghỉ thi đấu để nhường chỗ cho loạt trận quốc tế. 

Nếu Hojlund bỏ lỡ hai trận tiếp theo, cầu thủ này dự kiến sẽ trở lại thi đấu sau kỳ nghỉ. Cựu sao Atalanta nhanh chóng đã trở thành nhân tố chủ chốt trong lối của Man United thời gian gần đây. Và nếu không có anh, mọi chuyện trở nên tồi tệ.

Bất chấp phong độ phập phù của Man Utd, Hojlund thích nghi nhanh chóng và trở thành cầu thủ không thể thiếu. Không ai trong đội hình Man Utd hiện tại có thể đóng vai trò số 9 tốt hơn Hojlund.  Hàng công Quỷ đỏ không có một điểm đến nhất định trong thất bại trước Fulham và Man City.

Giờ thì, NHM Man Utd chỉ biết cầu nguyện cho Hojlund sớm trở. Tin tức về việc anh có thể góp mặt trong trận đấu với Everton thực sự là một cú hích lớn.

Nếu muốn biết tầm quan trọng của một cầu thủ, hãy vứt anh ta ra khỏi đội hình. Hojlund chính xác là kiểu cầu thủ giá trị như vậy đối với Quỷ đỏ vào lúc này.

Tiểu Lam | 00:07 06/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục