Cruyff: Barca sẽ “nhiễu” với Messi - Neymar – Suarez

09:52 Thứ ba 15/07/2014

Huyền thoại Johan Cruyff bày tỏ lo ngại rằng, Barca sẽ đánh mất đi bản sắc trong lối chơi khi trong đội hình có cả Messi, Neymar và Suarez đều quá cá nhân.

Bất kể những lời bàn ra tán vào, đội bóng xứ Catalan vẫn quyết tậu sát thủ “cắn người” Luis Suarez cho bằng được. Và người ta đã tự hỏi, Luis Enrique sẽ dùng người ra sao khi trong tay có cả 3 hảo thủ này?

“Thánh” Johan tiếp tục lo ngại cho tương lai của đội bóng cũ

Trong bài viết cho số mới nhất của tờ De Telegraaf (Hà Lan), “thánh” Johan tỏ ra bi quan với viễn cảnh tương lai dành cho đội bóng cũ.

Ông cho rằng, thêm sự hiện diện của Suarez, Barca sẽ chơi theo phong cách cá nhân hơn tập trung phối hợp đồng đội. Và điều này sẽ đi ngược lại công thức chiến thắng mà Frank Rijkaard và Pep Guardiola đã dày công tạo dựng.

Johan Cruyff viết: “Tôi không thể nhìn ra được Barca sẽ tiếp tục với phong cách quen thuộc, tập trung phối hợp đồng đội khi có cả Messi, Neymar và Suarez trong đội hình. Cả 3 đều chơi quá cá nhân. Với việc ký với chân sút Uruguay, CLB cho thấy khả năng thu hút những cái tên hàng đầu hơn là xây dựng một đội bóng hùng mạnh”.

Bên cạnh đó, ông cũng nhắc đến World Cup vừa kết thúc, với sự lên ngôi của chiến thuật phòng ngự và điều này cũng khiến ông quan ngại. Tuy nhiên, ngay sau đó ông cũng vui với chiến thắng của người Đức.

“Họ chứng tỏ là xuất sắc nhất, và giống như Bayern Munich, thầy trò Loew cho thấy, họ có thể chiến thắng ở giải đấu lớn bằng lối đá cống hiến”, Johan Cruyff nhận xét.
L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục