"Cristiano Ronaldo đang muốn kết thúc sự nghiệp tại Real Madrid!"

23:50 Thứ hai 08/07/2013

Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez vừa chính thức lên tiếng khẳng định lại sự chắc chắn của mình với niềm tin vào siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo rằng anh sẽ “giải nghệ” ở thủ đô TBN.

Tiền đạo 28 tuổi này từ lâu đã được cho là sẽ rời Bernabeu, với một vụ chuyển nhượng vào loại “khủng” trở về Manchester United thường xuyên được nhắc đến trong khi vấn đề về hợp đồng giữa hai bên vẫn chưa đi đến đâu.

Cristiano Ronaldo sẽ trở thành một phần trong lịch sử oanh liệt của Real? - Ảnh: Internet

Nhưng chính Perez, người đã buộc phải lên tiếng phản ứng lại một Ronaldo “không hạnh phúc” hồi tháng rồi, đã lại một lần nữa thể hiện sự tự tin rằng siêu sao tầm cỡ thế giới này sẽ nghỉ hưu trong màu áo trắng.

“Người đang muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo Real Madrid là Ronaldo, và chính chúng tôi, chính Kền Kền Trắng cũng muốn như thế,” Perez tuyên bố với đài truyền hình Univision.

“Hiện những cuộc đàm phán về một bản hợp đồng mới vẫn chưa được tiến hành bởi vì cậu ấy còn đang đi nghỉ mát. Nhưng chắc chắn một điều rằng Cristiano sẽ kết thúc sự nghiệp ở đây vì cậu ấy muốn thế, cũng như Zidane và nhiều cầu thủ lớn tương tự.”

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục