Corona hoành hành, Arsenal sắp đón tin mừng vì De Bruyne?

18:02 Thứ bảy 14/03/2020 | 2

TinTheThao.com.vnMột thông tin có lẽ sẽ khiến cho các cổ động viên Pháo thủ cảm thấy vui mừng.

Arsenal có thể không còn là một đội bóng với thực lực hàng đầu tại Premier League, thế nhưng lịch sử vẫn là điều mà các cổ động viên của câu lạc bộ bắc London có thể lấy làm tự hào. Như đã biết, cách đây không lâu, Arsenal đã nhận được niềm vui rất lớn từ Liverpool khi mà thầy trò Jurgen Klopp để thua trong trận đấu với Watford, qua đó vô tình "giúp" Pháo thủ bảo vệ được kỷ lục 49 trận bất bại tại Premier League mà thế hệ The Invincibles đã thiết lập nên.

Nhận niềm vui từ Liverpool chưa lâu, Arsenal lại sắp đón tin mừng vì De Bruyne? - Bóng Đá

Nếu mùa giải năm nay bị hủy, Kevin de Bruyne sẽ không thể phá vỡ kỷ lục của Thierry Henry.

Và trong tình hình COVID-19 hoành hành như hiện tại, như đã biết các giải đấu hàng đầu châu Âu bao gồm Premier League đã bị tạm hoãn cũng như đang đứng trước nguy cơ sẽ phải kết thúc sớm. Và nếu điều đó xảy ra, NHM Arsenal sẽ lại nhận được thêm một niềm vui nữa khi mà kỷ lục của huyền thoại Thierry Henry sẽ được bảo toàn.

Cụ thể, lúc này "đứa con của thần gió" đang nắm giữ kỷ lục có số lần kiến tạo nhiều nhất trong một mùa giải với 20 lần dọn cỗ cho các đồng đội lập công. Còn với Kevin de Bruyne, anh đang có 17 lần kiến tạo trong bối cảnh Man City vẫn còn đến 10 trận chưa đấu.

Kevin de Bruyne biến Phil Jones thành gã hề trên sân:

Anh Tú | 18:14 14/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục