Conte tiếp quản Spurs, Rio Ferdinand nhận định 1 câu

09:32 Thứ ba 02/11/2021

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Rio Ferdinand đưa ra nhận định khách quan về việc chiến lược gia người Ý trở thành thuyền trưởng của Tottenham Hotspur.

Ở thời điểm hiện tại, có thể khẳng định HLV Antonio Conte đang ở rất gần với vị trí thuyền trưởng của Tottenham Hotspur. Đánh giá về sự bổ nhiệm này, cựu trung vệ Rio Ferdinand nhận định Conte là một lựa chọn hợp lý dành cho Spurs.

Trao đổi thông qua kênh youtube FIVE, huyền thoại của Manchester United chia sẻ (dẫn lời bởi Daily Mail):

"Kể từ trận chung kết Champions League với Liverpool, đội bóng này đã không có được bất kỳ sự ổn định hay tự tin nào, họ đã thụt lùi mạnh mẽ, họ càng ngày càng mất đi sự tự tin và niềm tin vào bản thân như trước."

Fabrizio Romano: Antonio Conte to Tottenham, confirmed and here we go. - Bóng Đá

 Conte đang trên đường đến Spurs.

"Nhìn vào họ, nếu bạn hỏi rằng liệu có ai trong thế giới bóng đá có thể đến và thay đổi vận mệnh của đội bóng này, thì Conte sẽ đứng ở vị trí rất cao trong danh sách của tôi."

"Anh ấy là một người kỷ luật, luôn nghiêm túc, quản lý bằng thiết quân luật và khiến mọi người phải làm việc. Tôi nghĩ, đây là những yếu tố mà Spurs cần."

"Có rất nhiều cầu thủ nghĩ rằng, họ giỏi hơn bản thân họ, và chắc chắn họ cũng nghĩ rằng bản thân giỏi hơn những gì họ đang thực hiện. Họ cần một thứ gì đó như thế này, họ cần bị quở trách."

"Thành tích của Conte đã được chứng minh, anh ấy chuyển đến các câu lạc bộ, thay đổi nó và mọi thứ diễn ra tốt đẹp. Conte đã đến Chelsea và giành được chức vô địch trong mùa giải đầu tiên. Anh ấy đến Inter và cũng vô địch giải đấu."

Conte phát biểu về trận gặp Atalanta 

 
Huỳnh Phong | 09:02 02/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục