Conte đang 'mất ăn, mất ngủ' vì Costa

22:02 Thứ ba 15/11/2016

TinTheThao.com.vnAntonio Conte sẽ chờ đến những phút cuối cùng rồi mới quyết định có nên sử dụng Diego Costa trong trận đấu với Middlesbrough hay không.

watermarked-3a1

 Conte sẽ chờ Costa đến tận phút cuối. Ảnh: Daily Star.

Vào cuối tuần này, các trận đấu tại Ngoại Hạng Anh sẽ chính thức trở lại, và Chelsea sẽ có một trận đấu rất khó khăn đang chờ đợi họ tại sân Riverside, sân nhà của Middlesbrough.

Đáng quan ngại dành cho The Blues, khi bước vào trận đấu này, họ đang phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng lực lượng rất lớn, đặc biệt là trên hàng công với chấn thương của Diego Costa. Cụ thể tiền đạo người Tây Ban Nha đã gặp phải một chấn thương ở háng khá nghiêm trọng trong lúc tập trung ở tuyển Tây Ban Nha hồi tuần trước.

Hiện các bác sĩ của Chelsea vẫn đang theo dõi đặc biệt đối với trường hợp của Costa. Theo những thông tin từ Daily Star, thì tình hình của Costa vẫn đang được cập nhật cho HLV Conte một cách liên tục. Được biết vị chiến lược gia người Italia vẫn sẽ chờ đến những phút cuối cùng trước khi trận đấu với Middlesbrough bắt đầu thì mới dưa ra quyết định có nên sử dụng tiền đạo người Tây Ban Nha hay không.

Sau 11 vòng đấu đầu tiên tại Ngoại Hạng Anh, Chelsea đã tạm thời vươn lên chiếm giữ vị trí thứ 2 trên BXH với 25 điểm, chỉ kém duy nhất 1 điểm so với đội đầu bảng Liverpool.

Màn trình diễn của Diego Costa trong màu áo Chelsea mùa này:

Xú - Thể thao Việt Nam | 21:35 15/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục