'Conte đã từ chối Newcastle vì đang đợi Man United'

14:39 Thứ tư 20/10/2021

TinTheThao.com.vnHLV Antonio Conte được cho là đang chờ cuộc gọi từ Manchester United, theo nhà báo người Ý Fabio Santini.

Antonio Conte là HLV hàng đầu thế giới hiện đang không làm việc. Vẫn còn phải chờ xem Conte sẽ chọn đội nào làm điểm đến tiếp theo, nhưng với việc Manchester United đang gặp khó khăn ở thời điểm hiện tại, nhiều tin đồn đã cho rằng ông sẽ thay thế Ole Gunnar Solskjaer.

Ole đang chật vật với Man United dù sở hữu những tên tuổi lớn như Cristiano Ronaldo, Jadon Sancho, Raphael Varane, Harry Maguire, Donny van de Beek, và những người khác. Conte có thể sẽ khai thác tốt nhất khả năng của những cầu thủ này, và có vẻ như chiến lược gia người Ý đã sẵn sàng từ chối những lời đề nghị khác để tập trung vào công việc của United.

4 ƯCV ghế nóng đủ sức thay Solskjaer đưa Man Utd tới thành công - Bóng Đá

 Conte được cho đã sẵn sàng dẫn dắt M.U.

Nhà báo người Ý Fabio Santini cho biết: "Antonio Conte đã từ chối lời đề nghị từ Newcastle. Nguyên nhân? Anh ấy đang chờ cuộc gọi từ Manchester United."

Điều này chắc chắn sẽ gây thất vọng cho những người hâm mộ Newcastle, họ đang là đội bóng có tiềm lực tài chính hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, United rõ ràng vẫn là cái tên lớn hơn, và Conte có cơ hội giành cúp bạc ngay lập tức ở đó, trong khi Newcastle sẽ là một dự án dài hạn hơn. Trận đấu với Atalanta đêm nay sẽ góp phần quyết định số phận của Ole ở M.U.

Conte nói về triết lý của mình:

 
Thanh Vũ | 14:09 20/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục