Conor Gallagher: "Một sự thất vọng to lớn"

14:07 Thứ năm 29/02/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Chelsea, Conor Gallagher đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận thắng Leeds United.

Trao đổi sau trận thắng Leeds United rạng sáng nay, Conor Gallagher chia sẻ:

"Thất bại hôm Chủ nhật là một sự thất vọng to lớn, chúng tôi muốn vực dậy và mang đến cho người hâm mộ một điều gì đó để ăn mừng. Tối qua, thật may là chúng tôi đã làm được điều đó."

Thua Liverpool, Conor Gallagher chốt luôn tương lai - Bóng Đá

 Gallagher tỏa sáng trước Leeds.

"Đó là một bầu không khí tuyệt vời. Người hâm mộ Leeds luôn rất cuồng nhiệt và ồn ào, nhưng tôi nghĩ, người hâm mộ của chúng tôi cũng rất tuyệt vời - đặc biệt là khi xét đến màn thể hiện thất vọng ngày hôm trước. Vì vậy, tôi phải gửi lời cảm ơn tới họ, hy vọng chúng tôi đã mang đến cho họ một điều gì đó để ăn mừng."

"Thật sự rất khó để các cầu thủ lấy lại tinh thần. Hiển nhiên là mọi người đã suy sụp trong vài ngày qua, nhưng chúng tôi phải đảm bảo rằng mình sẽ ổn trong trận đấu này vì đây là một trận đấu quan trọng."

"Về mặt thể chất, tôi thấy ổn khi vào sân từ băng ghế dự bị, nhưng có các cầu thủ đã chơi trọn vẹn trận đấu với Leeds sau khi trải qua 120 phút ngày hôm trước, họ thật tuyệt vời, và chúng tôi phải dành rất nhiều lời khen ngợi cho họ." 

Huỳnh Phong | 13:09 29/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục