Conor Gallagher đã chốt tương lai ở Chelsea từ lâu

20:18 Chủ nhật 31/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnFootball London dẫn lại phát biểu của Conor Gallagher cho thấy anh không có ý định chia tay Chelsea.

Ngôi sao của The Blues, được HLV Mauricio Pochettino bổ nhiệm làm quyền đội trưởng, đã có 4 pha đóng góp vào bàn thắng sau 23 trận từ đầu mùa 2023/24 đến nay.

Tuy nhiên, bất chấp phong độ ổn định ở tuyến giữa, Gallagher được cho là có khả năng cao rời khỏi Stamford Bridge. Theo đó, Spurs, Newcastle United và West Ham đều dành sự quan tâm tới tiền vệ này.

Liverpool are interested in Chelsea midfielder Conor Gallagher - Bóng Đá

 Gallagher không muốn rời Chelsea.

Dù vậy, điều rõ ràng là Gallagher mong muốn ở lại Stamford Bridge. Khi được hỏi về tương lai vào tháng trước, Gallagher khẳng định: “Tập luyện và thi đấu bên cạnh những tiền vệ trị giá hơn 100 triệu bảng là điều tốt và cũng cho thấy vị trí của tôi.

Vì vậy, hy vọng tôi có thể tiếp tục thể hiện tốt, để tiếp tục chơi nhiều trận nhất có thể.

Tôi chắc chắn rằng hợp đồng sẽ được giải quyết, mọi người đều biết Chelsea là câu lạc bộ trong trái tim tôi. Người hâm mộ thật tuyệt vời. Cá nhân tôi cũng dành nhiều tình cảm cho đội bóng và người hâm mộ. 

Do đó, tôi chắc chắn mọi thứ sẽ sớm được giải quyết.

Đó là một giai đoạn điên rồ ở Chelsea vào mùa hè và tôi đã nói chuyện với HLV. Ông ấy bày tỏ rằng ông ấy thích tôi với tư cách là một cầu thủ và tôi nằm trong kế hoạch của đội bóng. Tôi thực sự hạnh phúc với điều đó.”

Tiểu Lam | 19:48 31/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục