Công Phượng háo hức so tài “Messi Thái”

10:43 Chủ nhật 11/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong trận đấu Việt Nam – Thái Lan ngày 13/10 tới, nhiều khả năng Nguyễn Công Phượng sẽ được đối đầu với Chanathip Songkrasin, cầu thủ có biệt danh “Messi Thái”.

Hiện tại, ở khu vực Đông Nam Á, hai cầu thủ nhận được sự quan tâm nhiều nhất của truyền thông và người hâm mộ là Công Phượng và Channathip. “Messi Việt” và “Messi Thái” luôn là tâm điểm trong hầu hết các trận đấu mà họ góp mặt.

Công Phượng chụp ảnh cùng Channathip tại SEA Games 2015. Ảnh: Internet.

Tháng 3/2015, Công Phượng và Channathip lần đầu tiên giáp mặt nhau trong trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan. Nhưng trận đấu ấy đơn thuần mang tính chất giao hữu và thử nghiệm lối chơi nên hai tài năng trẻ này không để lại nhiều dấu ấn.

Đến SEA Games 2015 vào tháng 6 vừa qua, Công Phượng thừa nhận anh rất háo hức được so tài cùng Channathip trong trận chung kết. Tuy nhiên, U23 Việt Nam đã thất bại tại bán kết trước U23 Myanmar nên mong muốn của Phượng trở nên dang dở. Lúc tình cờ thấy Channathip lên xe ra sân thi đấu trận chung kết, Phượng nhìn theo rồi buột miệng:“Giá mình được đá chung kết với Thái Lan.”

Ngày 13/10 tới, cơ hội Công Phượng thoả ước nguyện đọ giày cùng Channathip là rất lớn. Trong trận gặp Iraq, Công Phượng đã được HLV Miura sử dụng trong khoảng 20 phút cuối trận. Ở cuộc đối đầu sắp tới với Thái Lan, nhiều khả năng tiền đạo xứ Nghệ sẽ ra sân trong đội hình xuất phát. Kỹ thuật cá nhân điêu luyện cùng khả năng tạo đột biến của Phượng là chìa khoá để phá vỡ hàng phòng ngự đối thủ.

Phan Hiệp | 10:43 11/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục