Cơn thịnh nộ đổ đầu Tuchel, Man Utd thấy cơ hội cuỗm ngọc thô

11:16 Thứ sáu 23/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrên Abendzeitung Munich, những chỉ trích nhắm thẳng vào Thomas Tuchel có thể khiến nhà ĐKVĐ Bundesliga mất ngọc thô tài năng.

Lothar Matthaus đã chỉ trích Thomas Tuchel về cách sử dụng Mathys Tel tại Bayern Munich. Matthaus nói trong một cuộc phỏng vấn với Abendzeitung Munich:

"Trước trận đấu với Bochum, tôi đã nghĩ tại sao cầu thủ trẻ này, người luôn thể hiện tốt khi vào sân, lại không có nhiều thời gian thi đấu hơn. Tel đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ Tuchel, nhưng chỉ khen ngợi thôi thì không phải là điều cầu thủ muốn, cậu ấy muốn có thời gian thi đấu".

"Khi tôi nhìn thấy đội hình ở Bochum, tôi đã rất ngạc nhiên. Serge Gnabry và Kingsley Coman chấn thương, Leroy Sane chấn thương, tôi cần tốc độ ở cánh và đột nhiên Jamal Musiala lẫn Thomas Muller xuất phát ở biên. Tel đáng lẽ nên đá chính. Nếu có ba cầu thủ ngồi ngoài, đó là một cái tát vào mặt một cầu thủ trẻ khi tiền đạo dự phòng Eric Maxim Choupo-Moting được ưu tiên hơn và Musiala cùng Muller chơi ở trái sở trường".

Lothar Matthaus has criticised Thomas Tuchel for his handling of Mathys Tel at Bayern Munich. - Bóng Đá

 Tel mới đá chính một trận Bundesliga kể từ khi gia nhập Bayern vào năm 2022.

"Đối với tôi, Tel là người mang ADN của Bayern Munich. Cậu ấy thiếu thời gian thi đấu, điều không chỉ diễn ra Bochum, mà cả vào đầu mùa giải khi cậu ấy đóng góp nhiều bàn thắng mỗi lần vào sân".

Lời chỉ trích của Matthaus dành cho Tuchel đến vào thời điểm có tin đồn Manchester United muốn chiêu mộ Tel. Quỷ đỏ có vẻ đứng trước cơ hội đón tiền đạo trẻ người Pháp khi anh không được Tuchel trọng dụng.

Lữ Phong | 10:18 23/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục