Cơn lốc đường biên tái xuất, HLV Troussier "mở cờ trong bụng"

14:57 Thứ tư 31/01/2024

TinTheThao.com.vnHLV Philippe Troussier sắp có thêm một sự lựa chọn chất lượng cho mặt trận tấn công của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026 sắp tới.

Ở kỳ Asian Cup 2023 vừa qua, việc hàng công chưa đủ sắc bén là một trong những nguyên nhân khiến ĐT Việt Nam phải dừng bước ngay từ vòng bảng. Dù Phạm Tuấn Hải và Nguyễn Đình Bắc đã ghi bàn, nhưng HLV Philippe Troussier vẫn cần nhiều hơn các sự lựa chọn cho mặt trận tấn công.

Mới đây, nhà cầm quân người Pháp đã nhận được một tin vui trong quá trình chuẩn bị cho những trận đấu vòng loại World Cup 2026 vào tháng 3. Cụ thể, Phan Văn Đức đã bình phục chấn thương và trở lại sân cỏ.

Phan Văn Đức trở lại - Bóng Đá

 Văn Đức đã trở lại. Ảnh: CAHN 

Ở một trận đấu giao hữu mới đây của CAHN, Văn Đức đã được HLV Kiatisuk Senamuang trao cơ hội ra sân trong khoảng 50 phút. Cầu thủ 27 tuổi thi đấu đầy cố gắng và cho thấy bản thân đã hoàn toàn hồi phục chấn thương, sẵn sàng cho màn tranh tài tại vòng 9 V-League.

Sự trở lại của Văn Đức là niềm vui đối với CLB CAHN cũng như ĐT Việt Nam. HLV Troussier có thể "mở cờ trong bụng" khi có thêm một lựa chọn sáng giá cho hàng công. Với kỹ thuật cùng tốc độ của mình, cầu thủ chạy cánh người Nghệ An được kỳ vọng sẽ giúp Những chiến binh Sao vàng tạo đột biến tốt hơn ở hai biên.

Được biết ngoài Văn Đức, một số trụ cột khác của ĐT Việt Nam như Đoàn Văn Hậu, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Hoàng Đức hay Nguyễn Tiến Linh cũng đã sẵn sàng trở lại.

Nguồn: VietNamNet
Dương Quang | 13:59 31/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục