Cơn ác mộng dành cho 'bom tấn hụt' của Arsenal

00:06 Thứ tư 01/02/2023

TinTheThao.com.vnNhững động thái đến từ ngôi sao người Ecuador đang khiến anh đối mặt với nhiều khó khăn.

 

Khi một cầu thủ có biểu hiện nổi loạn để tìm cách chuyển đến bến đỗ trong mơ, họ sẽ đối mặt với hai viễn cảnh: hoặc dễ dàng gia nhập đội bóng mới trong niềm hạnh phúc, hoặc phải giải quyết những rắc rối mà chính họ tạo ra nếu cuộc đàm phán diễn ra không như mong đợi.

Moises Caicedo có vẻ như đã rơi vào trường hợp thứ hai.

Arsenal decide stance on third Moises Caicedo transfer bid after £70m offer rejected - Bóng Đá

 Caicedo muốn gia nhập Arsenal ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Tiền vệ thuộc biên chế Brighton nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Arsenal. 

Đại diện Bắc London muốn củng cố chất lượng tuyến giữa để hướng đến chức vô địch Premier League đầu tiên kể từ mùa 2003/04. Vì vậy, họ sẵn sàng bạo chi để đưa Caicedo về Emirates.

Ban đầu, Pháo thủ gửi đến Brighton đề nghị trị giá 55 triệu bảng, nhưng nhanh chóng bị từ chối. Và rất nhanh sau đó, họ tiếp tục đưa ra mức giá 70 triệu bảng, tuy vậy, "Mòng biển" vẫn chỉ lắc đầu.

Có suy đoán cho rằng, Arsenal đã đưa ra lời đề nghị thứ ba và cũng là lần cuối cùng trị giá 75 triệu bảng, số tiền kỷ lục. Nhưng trước sự cứng rắn từ phía đối tác, Mikel Arteta cùng các cộng sự quyết định dừng thương vụ này lại.

Nước cờ quá an toàn của Mikel Arteta - Bóng Đá

 Arsenal không muốn đưa ra mức giá quá cao dành cho Caicedo.

Không đặt mục tiêu lớn như Arsenal tuy nhiên Brighton vẫn cần giữ Caicedo ở lại, ít nhất cho đến hết mùa giải vì mục tiêu giành suất dự Champions League. Vì thế, Arsenal dù thể hiện quyết tâm cao song cũng đành bất lực và đành chuyển sang mục tiêu mang tên Jorginho.

Cuộc đàm phán đổ vỡ khiến Caicedo rơi vào thế khó, bởi trước đó cầu thủ 21 tuổi đã đăng đàn bày tỏ mong muốn rời đi ngay tháng Giêng ngay khi biết tin Arsenal muốn chiêu mộ anh.

"Tôi biết ơn ông Bloom (Chủ tịch CLB) và Brighton đã cho tôi cơ hội đến với Premier League và tôi cảm thấy mình đã luôn nỗ lực hết mình vì họ. Tôi luôn chơi bóng bằng nụ cười và bằng cả trái tim," anh viết.

"Tôi tự hào khi có thể mang về mức phí chuyển nhượng kỷ lục cho Brighton, điều này sẽ cho phép họ tái đầu tư và giúp câu lạc bộ tiếp tục thành công."

"Người hâm mộ đã đặt tôi vào trái tim của họ và họ sẽ luôn ở trong trái tim tôi, vì vậy tôi hy vọng họ có thể hiểu tại sao tôi muốn nắm lấy cơ hội tuyệt vời này,"

Sau đó Caicedo còn quyết định bỏ tập và vắng mặt trong cuộc chạm trán giữa Brighton và Liverpool tại vòng 4 FA Cup.

Tất tần tật vụ Arsenal - Jorginho và những nhận định trái chiều - Bóng Đá

Arsenal chọn Jorginho thay vì tiếp tục nâng giá hỏi mua Caicedo.

Cho đến thời điểm hiện tại, cầu thủ người Ecuador vẫn giữ im lặng. Caicedo chưa đưa ra bất kỳ phản ứng nào về việc Arsenal quyết định hoãn kế hoạch chiêu mộ anh và tìm kiếm lựa chọn thay thế. Theo Mirror, Caicedo có thể sẽ thất vọng với tình hình hiện tại.

Có thể khẳng định rằng, ngôi sao 21 tuổi vẫn sẽ là cầu thủ của Brighton ít nhất cho đến hết mùa giải, tuy nhiên NHM đang tò mò về cách anh sẽ tự giải vây cho mình.

Trường Sơn | 23:08 31/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục