Cody Gakpo thừa nhận sự chật vật của Liverpool

12:35 Thứ ba 14/02/2023

TinTheThao.com.vnCody Gakpo cuối cùng đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Liverpool khi họ đánh bại Everton trong trận derby vùng Merseyside.

 

Gakpo gia nhập Lữ đoàn đỏ vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, nhưng đã không ghi được bàn nào trong 6 trận đầu tiên cho câu lạc bộ. Cơn khô hạn đó cuối cùng cũng chấm dứt trước The Toffees, khi anh ghi bàn thắng thứ hai cho Liverpool, giúp họ thắng 2-0.

Đây là chiến thắng đầu tiên của Lữ đoàn đỏ trong năm dương lịch và Gakpo đã thừa nhận rằng đó là điều mà đội bóng của Jurgen Klopp đang rất cần.

Nỗi đau thấu xương dành cho Gakpo - Bóng Đá

 Gakpo đã ghi bàn giúp Liverpool giành chiến thắng.

"Tôi nghĩ chúng tôi sẽ pressing tốt ở đây, Robbo nhận bóng, phối hợp ăn ý với Hendo, chuyển đổi lối chơi tốt. Tôi phải có mặt ở vị trí số 2. Bạn phải sẵn sàng vì bạn không bao giờ biết trước được, đôi khi hậu vệ lấy mất bóng, đôi khi bạn bỏ lỡ, nhưng tôi phải ở đó để khai thác bóng."

"Tôi nghĩ đó là một trận đấu tuyệt vời cho đội của chúng tôi, chúng tôi thực sự cần điều này. Chúng tôi đã gặp khó khăn trong những trận đấu vừa qua và đây là thời điểm tốt để chúng tôi xoay chuyển tình thế và tôi nghĩ chúng tôi đã làm được."

Thanh Vũ | 11:37 14/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục