Có viện binh từ CAHN, PVF-CAND tự tin đặt mục tiêu mới

08:58 Thứ ba 24/10/2023

TinTheThao.com.vnCLB Công An Hà Nội vừa để một gương mặt quen thuộc từng lên tuyển Việt Nam chuyển đến PVF-CAND.

Kỳ chuyển nhượng vừa qua, PVF-CAND đã có những sự bổ sung đáng chú ý khi chiêu mộ Lê Văn Đại, Hoàng Xuân Tân và đặc biệt là Lê Văn Đô, gương mặt từng góp công giúp CLB CAHN vô địch V-League mùa trước. 

Với dàn nhân sự chất lượng, Chủ tịch PVF-CAND, Lê Cảnh Duy tỏ ra rất tự tin vào đội bóng trước thềm mùa giải mới. Chia sẻ được trang Thethao247 dẫn lời, ông bày tỏ: "Mùa giải 2023 đã khép lại với những dấu ấn đậm nét trong lòng người hâm mộ về tinh thần rèn luyện, đoàn kết, cao thượng của ban huấn luyện và cầu thủ.

Tiếp nối những giá trị ấy, CLB PVF-CAND bước vào mùa giải 2023/24 với tinh thần nhiệt huyết, quyết tâm cao độ hướng tới mục tiêu giành suất thăng hạng, thi đấu tại V-League 2024/25".

Có viện binh từ CAHN, PVF-CAND tự tin đặt mục tiêu mới - Bóng Đá

Lê Văn Đô là tân binh chất lượng của PVF-CAND. Ảnh: Báo Dân Việt. 

Trong khi đó, HLV Mauro Jeronimo muốn đặt nhiều yêu cầu hơn với các cầu thủ khi cho biết: "Mục tiêu của CLB PVF-CAND là cải thiện mỗi ngày để đáp ứng yêu cầu. Bóng đá có sức cạnh tranh lớn.

Nhưng với những gì BHL và cầu thủ thể hiện lúc này, với khí thế và tinh thần quyết tâm, chúng tôi đặt niềm tin là toàn đội sẽ đạt được mục tiêu đề ra.

Từng thành viên của CLB PVF-CAND đều đóng góp một phần nhỏ cho thành công sau cùng, rồi chúng ta sẽ đạt được mục tiêu, giúp CLB trở nên vững mạnh hơn".

Phi Yến | 08:00 24/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục