"Có vẻ hơi kỳ lạ khi tôi nhìn thấy chính mình bất động"

11:44 Thứ sáu 04/08/2023

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Goal, Arsene Wenger bày tỏ sự xúc động khi được Arsenal dựng tượng tri ân.

 

Arsenal đã khánh thành một bức tượng của HLV huyền thoại Arsene Wenger bên ngoài sân vận động Emirates vào tuần trước. Động thái của Arsenal nhằm vinh danh những đóng góp quan trọng mà Wenger làm cho CLB trong nhiệm kỳ 22 năm dẫn dắt Pháo thủ.

Nhà cầm quân người Pháp giúp Arsenal giành 3 chức vô địch Premier League, bao gồm mùa giải bất bại đáng nhớ vào 2003/04, cũng như cùng CLB London vô địch FA Cup 7 lần. Ông còn từng đưa Arsenal lọt vào trận chung kết Champions League đầu tiên trong lịch sử đội bóng vào năm 2006.

Arsene Wenger's emotional reaction to seeing his statue outside of Arsenal's stadium - Bóng Đá

 Wenger xúc động vì được dựng tượng.

Việc khánh thành bức tượng đánh dấu vị trí của Wenger cùng với các huyền thoại khác bao gồm Tony Adams, Herbert Chapman, Thierry Henry và Dennis Bergkamp. Chia sẻ về việc được Arsenal tri ân, Wenger bày tỏ:

"Có vẻ hơi kỳ lạ khi tôi nhìn thấy chính mình bất động. Dù sao thi đây là một vinh dự to lớn khiến tôi xúc động. Tôi luôn muốn trở thành một phần của Arsenal và tôi cảm thấy mình mãi mãi là một phần của câu lạc bộ này. Vì vậy, tôi hạnh phúc vì tôi đang ở nơi tôi muốn đến".

Lữ Phong | 10:46 04/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục