Có nội ứng, Mourinho chiếm sát thủ từ tay Arsenal

22:34 Thứ tư 11/08/2021

TinTheThao.com.vnCả AS Roma và Pháo thủ đều đang khao khát sở hữu tài năng trẻ thất sủng của câu lạc bộ Chelsea.

Bên cạnh những diễn biến trong thương vụ Romelu Lukaku, tương lai của tiền đạo Tammy Abraham cũng đang trở thành chủ đề thu hút sự chú ý các fan Chelsea suốt những ngày vừa qua.

Sau những màn trình diễn mờ nhạt ở mùa giải năm ngoái, chân sút sinh năm 1997 nhanh chóng bị HLV Thomas Tuchel gạt tên khỏi kế hoạch. Và sau khi Lukaku cập bến Stamford Bridge, gần như chắc chắn Abraham phải tìm kiếm bến đỗ mới để nhường chiếc áo số 9 lại cho tân binh 98 triệu bảng.

AS Roma and #Chelsea have reached an agreement for Tammy Abraham - Bóng Đá

 Tương lai Abraham tại Chelsea đang ngày càng mờ mịt.

Truyền thông Anh cho biết, tiền đạo người Anh hiện đang được Arsenal và AS Roma theo đuổi. Tuy nhiên, cả hai CLB kể trên đều đang gặp những rào cản lớn trong thương vụ này.

Chelsea không muốn bán Tammy Abraham cho đối thủ cùng thành phố, trong khi đó đại diện nước Ý chưa thể tìm ra tiếng nói chung trong quá trình đàm phán các điều khoản cá nhân với Abraham. Cụ thể, ngôi sao 23 tuổi yêu cầu mức lương 5 triệu euro/mùa, nhưng Roma chỉ sẵn sàng trả 4 triệu euro.

Mặc dù vậy theo nguồn tin từ Football London, đội chủ sân Olimpico vẫn nắm thế thượng phong trong cuộc đua này, bởi lẽ người đại diện của Abraham đang thúc đẩy thân chủ chuyển đến Serie A phát triển sự nghiệp. Ngoài ra, HLV Jose Mourinho cũng gọi điện để khuyên anh chấp nhận lời đề nghị.

Mùa giải đột phá của Abraham trong màu áo Chelsea: 

 
Trường Sơn | 21:36 11/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục