Cố nán lại Emirates, sao Arsenal bị chỉ trích thậm tệ

17:58 Thứ năm 09/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCái tên có nhiều đồn đoán sẽ rời Pháo thủ thành London mùa hè 2021 nhưng bất ngờ chọn gắn bó tiếp tục với đội bóng.

Granit Xhaka là một trong những cầu thủ có thâm niên trong phòng thay đồ của Arsenal. Bất chấp kinh nghiệm đó, Xhaka vẫn bị đuổi khỏi sân trong trận thua 0-5 trước Manchester City ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2021/22. Thẻ đỏ này sẽ khiến tiền vệ người Thụy Sĩ bị treo giò ba trận đấu tiếp theo của Pháo thủ.

Theo cựu danh thủ Kevin Campbell, sự vắng mặt của Xhaka đồng nghĩa với việc đây là cơ hội lý tưởng để Thomas Partey và sao trẻ Albert Sambi Lokonga hình thành mối quan hệ hợp tác bền chặt ở trung tâm hàng tiền vệ Arsenal.

‘NO WAY’: CLUB LEGEND CLAIMS ARSENAL 28-YEAR-OLD THINKS HE IS THE ‘MAIN MAN’ BUT HE ISN’T - Bóng Đá

Xhaka không được đánh giá cao.

"Xhaka nghĩ rằng cậu ấy luôn là trung tâm của sự chú ý, tuy nhiên cậu ấy chưa bao giờ đạt được điều đó."

Không thể nào có chuyện đó xảy ra. Ba trận đấu tiếp theo là cơ hội để Lokonga và Partey hình thành mối quan hệ đối tác mới ở hàng tiền vệ, điều này thực sự có ý nghĩa và rất đáng chú ý."

Vì vậy, tôi không nghĩ câu lạc bộ phải nói quá nhiều về trường hợp này. Tôi nghĩ cậu ấy muốn ra sân, nhưng cách Xhaka bị đuổi khỏi sân trong trận đấu với Manchester City là quá thất vọng. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ rời đi vào tháng Giêng. Bên đỗ mới có thể là AS Roma."

Công bằng mà nói, Xhaka chưa bao giờ đáp ứng được niềm tin tuyệt đối của BLĐ Arsenal và các CĐV yêu mến đội bóng. Pháo thủ cần những nhân tố tiềm năng và chất lượng hơn để thay thế tiền vệ người Thụy Sĩ.

Arteta phát biểu về Arsenal: 

 
Minh Trí | 17:00 09/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục