"Cỗ máy toàn năng" lại gây choáng trên tuyển Pháp

23:06 Thứ bảy 09/09/2023

Ngôi sao thuộc biên chế Atletico Madrid đã có một màn thể hiện thực sự ấn tượng trong chiến thắng của ĐT Pháp.

 
 - Bóng Đá

Không nằm ngoài dự đoán, tuyển Pháp đã áp đảo hoàn toàn ĐT Ireland trong trận đấu đầu tiên của loạt trận quốc tế tháng này.

 - Bóng Đá

 Ngay từ phút thứ 19, Aurelien Tchouameni đã tỏa sáng và mang về bàn thắng mở tỷ số cho Gà trống.

 - Bóng Đá

 Và cũng chỉ 3 phút sau khi bước sang hiệp hai, Marcus Thuram đã điền tên mình lên bảng tỷ số để ấn định thắng lợi 2-0 nhẹ nhàng cho Les Blues.

 - Bóng Đá

 Dù không trực tiếp ghi bàn hay kiến tạo, nhưng dễ dàng khẳng định Antoine Griezmann đã góp công lớn vào thắng lợi của Pháp.

 - Bóng Đá

 Như thường lệ, Griezmann vẫn được HLV Didier Deschamps bố trí thi đấu trong vai trò hộ công, và anh đã tiếp tục mang đến một màn thể hiện toàn diện trong tuyến giữa. 

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Statman Dave và Sofascore cho thấy, ngôi sao thuộc biên chế Atletico Madrid có đến 10 tình huống xâm nhập vòng cấm Ireland, trực tiếp gây sóng gió cho khung thành đối phương với 3 pha dứt điểm. 

 - Bóng Đá

 Nếu các chân sút của Pháp tận dụng cơ hội tốt hơn, Griezmann đã có thể bỏ túi một vài pha kiến tạo bởi anh có đến 3 đường chuyền quyết định trong trận đấu này.

 - Bóng Đá

 Như thường lệ, ngôi sao 32 tuổi vẫn tích cực tham gia hỗ trợ phòng ngự, với tổng cộng 3 tình huống tắc bóng chính xác và 1 pha giải vây. Ngoài ra, anh còn gây ấn tượng với 2/2 tình huống không chiến thành công và 3 lần thắng tranh chấp tay đôi. 

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, Griezmann còn đóng một vai trò quan trọng trong quá trình phát triển lối chơi của Gà trống. Anh có đến 99 lần chạm bóng, 79/84 đường chuyền chính xác và 8/9 đường chuyền vượt tuyến đúng địa chỉ. 

 - Bóng Đá

 Màn trình diễn xuất sắc của Griezmann giúp anh nhận được điểm số cao thứ hai trong trận đấu này (7.9) theo đánh giá từ Sofascore, chỉ kém mỗi Tchouameni (8.).

Huỳnh Phong | 22:36 09/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục