"Cỗ máy đa năng" của Man City quá xuất sắc

13:58 Thứ tư 14/02/2024 | 1

Ngôi sao người Tây Ban Nha đã có một màn thể hiện thực sự đẳng cấp trong chiến thắng của Manchester City.

 - Bóng Đá

 Trở lại với đấu trường Champions League, rạng sáng nay, Manchester City có cho mình cuộc thư hùng Copenhagen trong khuôn khổ vòng 16 đội.

 - Bóng Đá

 Dù phải hành quân đến Đan Mạch, với sự chênh lệch quá lớn về mặt đẳng cấp, hiển nhiên Manchester City vẫn được dự đoán sẽ dễ dàng giành chiến thắng. 

 - Bóng Đá

Rốt cuộc, đã không bất ngờ nào xảy ra, khi đoàn quân của HLV Pep Guardiola kiểm soát phần lớn thế trận và không gặp nhiều khó khăn để hạ gục Copenhagen. 

 - Bóng Đá

 Với thắng lợi 3-1 chung cuộc, The Citizens xem như đã tiến một bước vào tứ kết Champions League mùa này.

 - Bóng Đá

 Dù không điền tên mình lên bảng tỷ số, dễ dàng khẳng định Rodri là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất bên phía Manchester City rạng sáng nay.

 - Bóng Đá

Như thường lệ, ngôi sao người Tây Ban Nha tiếp tục cho thấy hình ảnh của một tiền vệ mỏ neo hàng đầu thế giới. Nhưng trước Leipzig, Rodri còn có những đóng góp quan trọng lên mặt trận tấn công của Man City. 

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Fotmob cho thấy, Rodri có đến 4 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn trong trận đấu vừa qua, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của cả hai đội.

 - Bóng Đá

 Ngoài ra, anh gây ấn tượng với 99/108 đường chuyền chính xác - bao gồm 14 đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân và 10/11 đường chuyền vượt tuyến đúng địa chỉ.

 - Bóng Đá

 Rodri còn có cho mình 2 pha tắc bóng chính xác, 7 tình huống thu hồi bóng, 7/7 lần thắng tranh chấp tay đôi và 3 lần bị phạm lỗi (nhiều nhất trận).

 - Bóng Đá

 Với điểm số 8.5, Rodri là cầu thủ được Fotmob chấm điểm cao thứ ba trong trận đấu vừa qua.

Huỳnh Phong | 13:28 14/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục