Có Lukaku, Chelsea sẽ tống tiễn thêm 2 tiền đạo

12:26 Thứ tư 11/08/2021

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng các nhà ĐKVĐ châu Âu sẽ tiếp tục thanh trừng lực lượng sau khi sở hữu Romelu Lukaku.

Ngay sau khi chiến dịch 2020/21 khép lại, HLV Thomas Tuchel cùng các cộng sự đã nhanh chóng lên kế hoạch nâng cấp hàng công, cụ thể là đem về 1 tiền đạo chất lượng. Không thể thuyết phục Dortmund bán Erling Haaland, Chelsea đã chuyển hướng sang Romelu Lukaku.

Nỗ lực không biết mệt mỏi của The Blues đã được đền đáp, khi Lukaku rất gần với cánh cửa trở lại Stamford Bridge. Theo đó các nhà ĐKVĐ châu Âu chi ra 98 triệu bảng cho Inter Milan. Tiền đạo người Bỉ sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, kèm mức thu nhập lên đến 250.000 bảng/tuần.

Đến Chelsea, Lukaku sẽ mang đến cho HLV Tuchel lời giải cho bài toán trên hàng công. Bởi lẽ, Tammy Abraham đang gặp vấn đề phong độ, Timo Werner hay Kai Havertz không phải trung phong đúng nghĩa.

Sky Sports reporter names two players who could leave Chelsea FC this month - Bóng Đá

 Tammy Abraham và Michy Batshuayi nhiều khả năng rời Chelsea.

Bên cạnh đó, Chelsea cũng lên kế hoạch đẩy đi những cái tên không còn hữu dụng. Rất nhanh chóng, Olivier Giroud được bán cho AC Milan. Mới đây, phóng viên Dharmesh Sheth của Sky Sports tiết lộ: “Batshuayi vẫn còn trong đội hình Chelsea và tôi chắc chắn rằng họ sẽ tìm cách giảm tải cậu ấy với thời hạn 1 năm hợp đồng.

Cho mượn Tammy Abraham sẽ có thêm thu nhập. Atalanta và Arsenal quan tâm đến một hợp đồng cho mượn. Aston Villa cũng vậy nhưng tôi không biết liệu họ có quay lại mua anh ấy hay không khi họ đã có Danny Ings.”

Người hâm mộ Chelsea ăn mừng chức vô địch Champions League 2020/21

 
Endo | 11:28 11/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục