"Có điều gì đó đã xảy ra giữa Ben White và Southgate"

21:01 Thứ sáu 08/09/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Adrian Durham khẳng định đã có những mâu thuẫn không thể hàn gắn giữa Ben White và HLV tuyển Anh Gareth Southgate.

 

Hậu vệ Ben White của Arsenal không có tên trong đợt triệu tập lần này của đội tuyển Anh cho hai trận đụng độ với Ukraine và Scotland. Anh cũng không lên tuyển bất cứ lần nào kể từ khi bất ngờ quay về nước Anh khi các đồng đội đang dự World Cup 2022. 

ADRIAN DURHAM THINKS GARETH SOUTHGATE IS UNHAPPY WITH ARSENAL DEFENDER BEN WHITE OVER SOMETHING - Bóng Đá

 Ben White là trụ cột của Arsenal nhưng không được gọi lên tuyển.

Không ai biết chính xác lý do tại sao HLV Gareth Southgate của Tam sư lại phớt lờ ngôi sao Pháo thủ, nhưng nhà báo Adrian Durham của talkSPORT cho rằng đã có những mâu thuẫn không thể hàn gắn. 

"Ben White trở về nhà sau World Cup, tất cả chúng tôi đều thắc mắc tại sao và hy vọng không có chuyện gì xảy ra. Chúng tôi chưa bao giờ thực sự tìm ra lý do tại sao," Durham thắc mắc.

"Việc Gareth Southgate không gọi cho cậu ấy và không thực sự đề cập đến điều đó khiến bạn nghi ngờ. Cúng tôi không có bất kỳ thông tin nào, nhưng bạn nghi ngờ rằng có điều gì đó đã xảy ra giữa hai người họ, và có thể Southgate không hài lòng với điều đó với cậu ấy," Durham bổ sung.

Ngọa Long | 20:03 08/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục