Cờ đến tay William Saliba

14:20 Thứ hai 11/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo L'Équipe, William Saliba chuẩn bị đón nhận cơ hội lớn từ HLV tuyển Pháp là Didier Deschamps.

 

L'Équipe đưa tin rằng Didier Deschamps sẽ thực hiện một số thay đổi cho tuyển Pháp trong chuyến đi đến Đức vào ngày mai.

Trận giao hữu quốc tế sẽ diễn ra chỉ vài ngày sau khi đội chủ nhà EURO 2024 sa thải huấn luyện viên Hansi Flick. Với tình hình lộn xộn của đối thủ, Deschamps sẽ tận dụng cơ hội để xoay vòng đội hình xuất phát tại Dortmund.

Cụ thể, tân binh PSG Randal Kolo Muani đã lành lặn sau một vết bong gân mắt cá chân nhẹ. Anh dự kiến sẽ đá chính cùng với Kylian Mbappe lẫn Kingsley Coman trên hàng công. Trong khi đó, ở buổi tập hôm qua, Deschamps sử dụng William Saliba của Arsenal ở vị trí trung vệ. Ngoài ra, Eduardo Camavinga thuộc biên chế Real Madrid đá ở vị trí hậu vệ trái khi lựa chọn số một Theo Hernandez đang phải vật lộn với vấn đề về bắp chân.

WILLIAM SALIBA, EDUARDO CAMAVINGA, RANDAL KOLO MUANI FRANCE STARTERS IN GERMANY - Bóng Đá

 Saliba được tiết lộ đá chính trước Đức.

Youssouf Fofana và Aurelien Tchouameni tạo thành hàng tiền vệ hai người phía sau Antoine Griezman. Benjamin Pavard đá ở vị trí hậu vệ phải thay vì Jules Koundé. Điều này có nghĩa là có sáu sự thay đổi so với trận đấu với Ireland.

Sự vắng mặt đáng chú ý thuộc về cái tên Olivier Giroud. Cầu thủ thuộc AC Milan đã rời trại tập trung vì chấn thương, nhưng đồng đội ở CLB của anh là Mike Maignan và Dayot Upamecano được cho sẽ đá chính.

Lữ Phong | 13:22 11/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục