Clinton Morrison ngả mũ với sao Arsenal

11:02 Thứ hai 18/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnQua BBC Sport, cựu cầu thủ Clinton Morrison đã dành nhiều lời khen đến một ngôi sao của Arsenal sau chiến thắng 2-0 trước Brighton.

Declan Rice đã mang đến một màn trình diễn đỉnh cao khác cho Arsenal trong chiến thắng 2-0 trước Brighton ngày hôm qua. Anh hoàn toàn xứng đáng nhận được nhiều lời khen ngợi sau những gì đã thể hiện.

Clinton Morrison on Rice - Bóng Đá

 Declan Rice có màn trình diễn ổn định xuyên suốt mùa bóng.

Sau trận đấu, Clinton Morrison lên tiếng: "Declan Rice rất nổi bật. Cậu ấy có ảnh hưởng lớn đến đội bóng.

Rice chạy khắp sân, cậu ấy tiến về phía trước tấn công và lùi về phòng ngự, đánh chặn. Cậu ấy làm tất cả. Tôi nghĩ Rice thật tuyệt vời."

Trước Brighton, ngôi sao Tam sư chơi tiền vệ trung tâm lệch phải. Anh có 70 lần chạm bóng, tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 91%, chuyền dài thành công 3/3, thắng 4/10 lần tranh chấp, thực hiện 3 lần đánh chặn.

Declan Rice là sự bổ sung đáng giá cho Arsenal kể từ khi đến Emirates vào mùa hè 2023 với mức giá kỷ lục 105 triệu bảng. Cho đến lúc này, không ít chuyên gia nhận định đó mà món hời mà Pháo thủ tậu được.

Cựu cầu thủ West Ham hầu như không mắc sai lầm trong màu áo Pháo thủ. Anh cũng có nhiều khoảnh khắc chói sáng từ đầu mùa, và đóng vai trò then chốt trong chiến thắng trước Brighton.

Minh Tuấn | 10:04 18/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục