Cleveland Cavaliers mở màn thắng lợi trước Washington Wizards

23:48 Thứ tư 31/10/2012

Thi đấu trên sân nhà, Cleveland Cavaliers đã xuất sắc đánh bại Washington Wizards với tỉ số 94-84. Các cầu thủ có màn trình diễn ấn tượng là Kyle Irving và Anderson Varejao.

Kyle Irving một mình ghi đến 29 điểm, trong khi đó Anderson Varejao thực sự trở thành một 'quái vật' ở khu vực bảng rổ khi có tới 23 lần bắt bóng bật bảng. Một màn trình diễn không thể chê vào đâu được với cầu thủ người Brazil, người đã có 8 năm gắn bó cùng Cleveland Cavaliers.

Tân binh Dion Walters cũng có một trận đấu khá tốt, khi ghi 17 điểm cho đội chủ nhà.

Cavaliers đã có chiến thắng nhờ màn trình diễn xuất thần của Irving (2) và Varejao (17). Ảnh: Internet.

Sau trận đấu, ngôi sao Kyle Irving của Cavaliers đã hết lời khen ngợi người đồng đội Varejao: "Đó là cảm giác tuyệt vời nhất thế giới khi có được một người để bạn tin tưởng trong mỗi trận đấu. Anh ấy đã suýt chút nữa là có triple-double".

Bên phía Washington Wizards, họ đã có 1 đêm thi đấu không được như ý. Cầu thủ ghi nhiều điểm nhất cho đội bóng thủ đô là Jamal Crawford, với 11 điểm. Emeka Okafor đứng thứ nhì với 10 điểm. Phần còn lại của Wizards không có ai ghi quá 9 điểm trong trận này.

Cleveland hoàn toàn chiếm ưu thế trận đấu cho đến trước giờ nghỉ giải lao. Họ thắng 2 hiệp đầu tiên với tỉ số lần lượt là 31-24 và 19-15. Washington nỗ lực trở lại  với trận đấu sau giờ nghỉ, nhưng nỗ lực của họ không mang lại nhiều kết quả. Họ tiếp tục để thua hiệp 3 với tỉ số sát nút 23-24 và thắng duy nhất hiệp 4, 22-20.

Trận đấu tiếp theo của Cleveland sẽ là trận đấu đón tiếp Chicago Bulls, một đối thủ rất mạnh. Trong khi đó, trên sân nhà, Washington sẽ gặp Boston Celtics, đội bóng cũng vừa thất bại trước đương kim vô địch Miami Heat.

Kết quả các trận đấu NBA diễn ra vào ngày 31/10 (giờ Việt Nam):

Miami Heat 120 - 107 Boston Celtics
Los Angeles Lakers 91 - 99 Dallas Mavericks
Cleveland Cavaliers 94 - 84 Washington Wizards

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục