CLB Wolves ký hợp đồng tài trợ áo đấu khủng với thương hiệu 6686 Châu Á

13:43 Thứ năm 20/07/2023

TinTheThao.com.vnHôm 1-7 vừa qua, CLB Wolves đã chính thức ký hợp đồng tài trợ áo đấu cùng một thương hiệu đến từ Châu Á. Đây có thể nói là một trong những hợp đồng giá trị lớn trong hơn 10 năm trở lại đây của Wolves.

Wolverhampton Wanderers hay còn gọi tắt là Wolves. Đây là một câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng của Anh tại khu vực phía tây Midlands của Vương Quốc Anh. Trong lịch sử bóng đá cận đại, Wolves được coi là những đội bóng có sức ảnh hưởng lớn đến sự phát triển bóng đá Anh ngày nay. Chú ý nhất chính là việc họ là những thành viên chủ chốt thành lập các Cúp Châu Âu mà sau này chính là UEFA Champions League.

1

 

Wolves còn được biết đến với biệt danh “ The Wanderers” với thành tích từng vô địch 3 lần giải bóng đá quốc gia Anh tiền than của Premier League mùa giải 1953-1954, 1957-1958 và 1958-1959. Bên cạnh đó họ cũng là đương kim vô địch giải hạng nhất Anh 4 lần, Vô địch Cúp FA 4 lần, Cúp Liên đoàn Anh 2 lần, Siêu cúp Anh 4 lần và nhiều giải khác nữa. Có thể nói trong quá khứ Wolves chính là một “ông lớn” trong làng túc cầu thế giới.

Tuy nhiên bước qua thập niên 80 thì The Wanderers lại rơi vào thời kỳ khủng hoảng khi mà liên tục rớt hạng mặc dù có lúc tưởng chừng như họ đã hồi sinh trong thời của HLV Graham Turner. Nhưng vận đen vẫn cứ đeo bám họ mãi cho đến mùa giải Championship 2018 họ như một con sói bừng tỉnh sau giấc ngủ dài và giành ngay chức vô địch cũng như xếp thứ 7 tại giải ngoại hạng Anh mùa giải 2018-2019. Điều này cho thấy Wolves đang thực sự trở lại như những gì họ đã từng làm được trong quá khứ trước đây.

Và ngay trong mùa giải này, mặc dù có rất nhiều sự cạnh tranh tài trợ tuy nhiên Wolves lại chọn công ty 6686 chuyên về công nghệ và Game tại Châu Á là đối tác chiến lược toàn diện và là nhà tài trợ áo đấu cho họ vì cả 2 đã tìm được tiếng nói chung trong tầm nhìn phát triển thương hiệu toàn cầu. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 thương hiệu lớn của 2 đại lục Âu và Á.

2

 

Bên cạnh những công bố về tài trợ chiến lược này. Wolves cũng xác nhận và đề cập đến các thông tin không kém phần quan trọng trong thời gian sắp tới của họ. “Bầy Sói” biết rằng trong mùa giải sắp tới sẽ có rất nhiều thử thách và khó khăn đang chờ họ. Nhưng các Cầu thủ và ban huấn luyện lại tỏ ra rất hào hứng và hứa hẹn một thành công mới sẽ đến với đội nhà.

Với sự tài trợ dồi dào từ nguồn tài chính mới, bên cạnh các trang phục mới đẹp hơn, thiết kế đẳng cấp hơn mà các cầu thủ Wolves sẽ mặc trong mùa giải mới này. Các nhà tài trợ cũng mong muốn được đồng hành và phát triển thương hiệu, hình ảnh cho cả đôi bên.

Trong bản hợp đồng ghi nhớ, Wolves không những chỉ tập trung phát triển và thành công trên sân cỏ. Mà họ cũng đảm bảo việc kết nối cộng đồng. Đội bóng sẽ cùng với hỗ trợ từ đối tác góp phần xây dựng hình ảnh, kết nối cộng đồng bằng các hoạt động từ thiện của mình trong các dự án xã hội. Góp phần mang lại nhiều giá trị kết nối hơn và tầm nhìn phát triển cộng đồng trong tương lai.

3

 

Chính sự hợp tác toàn diện giữa đôi bên cũng chính là cơ hội mà cả nhà tài trợ và The Wanderers đều mong muốn đó lá sự định vị thương hiệu và tăng cường phát triển thương hiệu trong thị trường mới. Như vậy với hy vọng và tinh thần mới, người hâm mộ “bầy sói” có quyền tin tưởng cho những chiến thắng đầy hấp dẫn và minh chứng cho một đội bóng xuất sắc sẽ trở lại như thời hoàng kim của họ không chỉ trong môi trường bóng đá mà còn là môi trường thương mại thế giới.

Hãy theo dõi page Tin Tức Bóng đá để nhận các quà tặng và thông tin thể thao mới nhất.

#6686thethao

#6686taitroCLBwolves

#WolvesEspanol

#WolvesHelp

#WolvesAcademy

#wwfcfoundation

#WolvesWomen

#WolvesEsports

TTVN | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục