CLB TP.HCM thử việc hơn 10 cầu thủ cho mục tiêu thăng hạng

16:11 Thứ ba 01/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Rất nhiều cầu thủ từng thi đấu ở V-League như Văn Mộc, Minh Hưng (Đồng Tháp), Duy An (An Giang),… thử việc trong ngày hội quân đầu tiên của CLB TP.HCM trên sân Thống Nhất.

Tân HLV Lư Đình Tuấn dặn dò các học trò trước buổi tập của CLB TP.HCM. Ảnh: Đình Viên

So với mùa giải trước, CLB TP.HCM năm nay có khá nhiều sự thay đổi trong đội hình cũng như thành phần ban huấn luyện. Theo đó, HLV Lư Đình Tuấn sẽ chính thức nắm quyền HLV trưởng CLB bóng đá TP.HCM, thay cho HLV Phùng Thanh Phương, tuy nhiên ông Phương vẫn giữ vai trò trợ lý ở đội bóng.

CLB TP.HCM có buổi tập đầu tiên trên sân Thống Nhất. Ảnh: Đình Viên.

Trong ngày hội quân đầu tiên CLB bóng đá TP.HCM cũng có khá nhiều gương mặt quen thuộc như Thanh Bình, Hoàng Phương, Tuấn Kiệt, Thanh Tuấn, Anh Tài,… những nhân tố từng giúp U21 TP.HCM có mặt ở bán kết VCK U21 QG báo Thanh Niên 2015.

Trong số 28 cầu thủ được triệu tập sáng nay có khoảng 10 cầu thủ đang thử việc ở đội, chủ yếu là cầu thủ An Giang, Đồng Tháp, Cần Thơ. Đặc biệt, có những gương mặt đáng chú ý như Minh Hưng, Văn Mộc, Duy An,… Theo kế hoạch của ban huấn luyện, đội sẽ có thời gian tập luyện hơn tháng trên sân Thống Nhất, sau đó sẽ tham dự giải giao hữu.

Bộ đôi Anh Tài – Hoàng Phương, từng thi đấu rất ấn tượng ở VCK U21 QG 2015 có mặt trong buổi hội quân của CLB TP.HCM. Ảnh: Đình Viên.

Như vậy, bắt đầu từ ngày 9/1 đến 20/1, CLB TP.HCM sẽ di chuyển lên Đăk Lăk tham dự giải đấu giao hữu trước mùa giải, sau đó đội sẽ về đại bản doanh sân Thống Nhất tập luyện và nghỉ tết.

Trao đổi với BongDa.com.vn trong buổi hội quân của đội bóng, HLV Lư Đình Tuấn cho biết: “Trước buổi tập đầu tiên, các cầu thủ, ban huấn luyện và lãnh đạo đội bóng thống nhất với quyết tâm đặt mục tiêu thăng hạng V-League 2017. Trong buổi tập có khoảng 10 cầu thủ từ các đội bóng của An Giang, Cần Thơ, Đồng Tháp thử việc.

Từ nay đến trước giải giao hữu Đăk Lăk chúng tôi sẽ chọn ra những con người tốt nhất. Với mục tiêu thăng hạng, chắc chắn chúng tôi sẽ lấy một số cầu thủ chất lượng cho vị trí tiền đạo, tiền vệ biên đặc biệt là vị trí trung vệ.”

Mùa trước Thanh Vân, Duy An và Hữu Tuấn đảm nhiệm khá tốt ở vị trí phòng ngự, tuy nhiên năm nay Hữu Tuấn được HLV Huỳnh Đức giữ lại SHB. Đà Nẵng. Duy An và Thanh Vân đã lớn tuổi nên HLV Lư Đình Tuấn muốn có sự phục vụ những cầu thủ trẻ có cả thể lực lẫn chuyên môn.

Trên hàng công ông Tuấn “nhím” đang tìm người đá cặp với Tuấn Anh, bởi chân sút này đang bị chấn thương sau mùa bóng 2015. Bên cạnh đó, Đức Bốn, Bùi Trần Tuấn Anh, Văn Thạnh vẫn chưa phải sự lựa chọn xuất sắc số một của đội bóng.

Mùa giải hạng nhất 2015, CLB TP.HCM xếp ở vị trí thứ ba sau CLB Hà Nội và Thừa Thiên Huế.

Đình Viên | 15:59 01/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục