CLB quê nhà Luka Modric muốn "chơi lớn"

09:48 Thứ bảy 24/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo Croatia 24 Sata, chủ tịch Dinamo Zagreb đã đưa ra một lời đề nghị táo bạo đối với tiền vệ Luka Modric.

Luka Modric sẽ rời Real Madrid khi hợp đồng của anh đáo hạn vào cuối mùa giải 2023/24. Những tuần qua, lão tướng người Croatia được cho đã bất bình khi không được thi đấu thường xuyên. 

HLV Carlo Ancelotti cũng tỏ ra thông cảm với Modric. Ông cho biết: "Rất khó để một huyền thoại như vậy ngồi dự bị. Tôi chỉ có thể nói lời cảm ơn Luka vì tất cả những gì cậu ấy đã làm trong thời gian tôi ở đây. Tôi thực sự bị tác động bởi điều này. Thật sự khó".

Luka Modric hồi hương - Bóng Đá

 Modric có thể hồi hương.

Dù đã bước sang tuổi 38 vào tháng 9 nhưng Modric vẫn sẵn sàng thi đấu cho đến tuổi 40 và anh đã nhận được những lời đề nghị từ Saudi Pro League và MLS. Cả hai giải đấu này sẵn sàng chồng một số tiền lớn, nhưng theo báo cáo từ tờ Croatia 24 Sata, chủ tịch Dinamo Zagreb, Mirko Barisic đã đề nghị Modric trở lại CLB cũ.

Dinamo Zagreb là nơi khởi nghiệp của Modric và là CLB giúp anh nổi danh trước khi gia nhập Tottenham vào năm 2008. Nỗ lực táo bạo của Barisic sẽ được Modric xem xét và mọi quyết định sẽ bị trì hoãn cho đến sau vòng chung kết EURO 2024, nơi Modric sẽ chơi giải đấu lớn cuối cùng trong sự nghiệp cho đội tuyển Croatia.

Ngọa Long | 08:50 24/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục