CLB Chivas (Mexico) "đá" huyền thoại sân Camp Nou ra đường

16:20 Thứ hai 03/12/2012

CLB Chivas đã quyết định chấm dứt hợp đồng với huyền thoại của Barca là Johan Cruyff sau khi đội bóng không đạt được những kết quả mong muốn như ban đầu.

Trong một thông báo mới đây, câu lạc bộ ở Mexico đã sa thải Johan Cruyff với cương vị là cố vấn sau khi đội bóng không đạt được kết quả như mong muốn và mục tiêu đặt ra ở đầu mùa. Vậy là sau 10 tháng làm việc, "thánh" Johan bị đẩy ra đường.

Johan Cruyff lúc ra mắt Chivas. Ảnh: SPORT

Johan Cruyff nhận lời làm cố vấn viên cho CLB nổi tiếng Mexico vào tháng Hai năm nay. Tuy nhiên, sau đó, Chivas liên tiếp phải đón nhận những kết quả nghèo nàn với vị trí hạng 15 tại giải Clausura. Thậm chí, CLB này còn phải đá play-off vào những phút cuối mới có vé vào bán kết Apectura 2012.

Mối quan hệ giữa hai bên rạn nứt trong vòng 30 ngày gần đây. Johan Cruyff ra đi nhưng đội ngũ ban huấn luyện vẫn được giữ nguyên, không có điều chỉnh gì thay đổi. Có nghĩa là dù thành tích tệ hại nhưng huấn luyện viên Van Schip vẫn tại vị và tiếp tục dẫn dắt Chivas de Guadalajara.

Trong thông báo này, CLB cũng gửi lời cám ơn đến huyền thoại người Hà Lan với nội dung như sau: "CLB Chivas de Guadalajara gửi lời cám ơn đến sự trợ giúp của Johan Cruyff sau quá trình hợp tác giữa hai bên."

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục