CLB Brazil thuê thầy thôi miên để tránh xuống hạng

23:30 Thứ năm 09/10/2014

Thầy thôi miên Olimar Tesser từng yêu cầu khách hàng uốn cong thanh sắt bằng cổ và đi chân trần trên thủy tinh vỡ.

Với 21 điểm sau 27 trận, CLB Portuguesa đang xếp thứ hai từ dưới lên tại giải hạng hai Brazil. Và để tránh xuống hạng, ban lãnh đạo quyết định thuê Tesser để cải thiện tinh thần cầu thủ.

Nhiều người từng vượt qua thử thách đi chân trần trên thủy tinh. Ảnh minh họa.

"Tôi không muốn bỏ lỡ một cơ hội tốt. Tôi biết những gì Tesser đã làm ở nơi khác và tôi muốn ông ấy làm việc với các cầu thủ trước mỗi trận đấu. Việc thôi miên sẽ có giới hạn. Tesser sẽ không làm gì ảnh hưởng xấu đến kỹ thuật hay thể chất của các cầu thủ", HLV Vagner Benazzi của Portuguesa cho biết.

Năm 2013, trong thời gian làm việc với CLB Atibaia, Tesser từng yêu cầu các cầu thủ phải uốn cong thanh sắt bằng cổ và đi chân trần trên thủy tinh vỡ.

"Nếu cầu thủ nghĩ rằng họ có thể dùng da thịt uốn cong sắt hay đi bộ trên thủy tinh vỡ, họ có thể làm bất cứ điều gì trên sân cỏ", Tesser nói.

Thôi miên là một ý tưởng được áp dụng từ lâu trong bóng đá. Năm 1959, trước trận đấu với Merthyr Tydfil, đội Gloucester (Brazil) đã thuê thầy thôi miên Henry Blythe tới đả thông tư tưởng cho cầu thủ. Sau đó Gloucester giành chiến thắng với tỷ số đậm và lối chơi thuyết phục.
Đức Hoàn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục