CLB bị chỉ trích vì từ chối thương vụ 13 triệu bảng của Arsenal

10:14 Thứ sáu 07/10/2022 | 1

TinTheThao.com.vnKhông mua người từ Arsenal dù có cơ hội thuận lợi, CLB bị chính cầu thủ của mình chỉ trích.

 

Lucas Torreira không thể tìm được chỗ đứng tại Arsenal nên từng có giai đoạn chuyển đến Fiorentina. Fiorentina kết thúc ấn tượng ở vị trí thứ 7 tại Serie A mùa giải vừa rồi khi ngôi sao người Uruguay thi đấu ổn định.

Dù vậy, The Viola vẫn quyết định không kích hoạt điều khoản mua đứt Torreira từ Arsenal với giá 13 triệu bảng. Do đó, tuyển thủ sinh năm 1996 cập bến Galatasaray vào mùa hè 2022. Tại đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, anh được thi đấu bên cạnh các gương mặt quen thuộc của làng túc cầu như Dries Mertens và Juan Mata. Arsenal nhận về 5 triệu bảng từ thương vụ này.

Chứng kiến điều đó, ngôi sao Fiorentina là Borja Valero không thể hiểu nguyên nhân tại sao CLB chủ quản lại không mua đứt Torreira. Trả lời trên Sporx, Valero bày tỏ:

"Mọi CLB đều muốn có một cầu thủ như Torreira. Vâng, có vẻ tất cả CLB đều như thế trừ Fiorentina. Cá nhân tôi cho rằng không dễ để thay thế anh ấy. Sự ra đi của Torreira là một câu chuyện khó hiểu. Torreira là cần thiết, không phải Barak."

CLB bị chỉ trích vì từ chối thương vụ 13 triệu bảng của Arsenal - Bóng Đá

 Fiorentina không mua đứt Torreira từ Arsenal.

Antonin Barak, một người đến từ Hellas Verona vào mùa hè, là tân binh được lựa chọn thay Torreira nhưng đang chưa mang lại màn trình diễn thuyết phục nhất. Vì vậy, Fiorentina chỉ thắng 2/8 trận kể từ khi Torreira ra đi. 

Với khả năng của mình, ngôi sao Nam Mỹ là trụ cột tại Galatasaray. Anh giúp Galatasaray xếp thứ 4 tại giải Thổ Nhĩ Kỳ.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 09:44 07/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục