Claudio Ranieri thất vọng sau trận thua Juventus

08:47 Chủ nhật 12/11/2023

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Football Itali, HLV Claudio Ranieri đã không giấu nỗi sự thất vọng của mình sau trận thua trước Juventus.

Trận đấu tại vòng 12 Serie A, Juventus đã giành chiến thắng 2-1 trước Cagliari nhờ các pha lập công của 2 hậu vệ là Gleison Bremer và Daniele Rugani giúp Bà đầm già thành Turin tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng trước khi Inter Milan thi đấu vào ngày mai.

Cagliari đã có sự chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này và thực tế họ đã gây ra khó khăn cho Juventus trong khoảng 60 phút đầu trận đấu nhưng sự mất tập trung ở những tình huống cố định đã khiến đội bóng của HLV Claudio Ranieri nhận 2 bàn thua chóng vánh chỉ trong 10 phút. Mặc dù sau đó, các cầu thủ Cagliari đã có một bàn gỡ nhưng họ vẫn không thể có được ít nhất một điểm rời sân Juventus trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu.

Claudio Ranieri vents his frustration after losing to Juventus - Bóng Đá

Claudio Ranieri thất vọng với các bàn thắng dễ dàng của Juventus.

Sau trận đấu, HLV Ranieri tỏ ra rất thất vọng với hai bàn thua của đội bóng trước Juventus vì họ đã có sự chuẩn bị trước những tình huống kiểu như vậy. Ông chia sẻ: "Thật đáng thất vọng trong 15 phút đầu trận khi chúng tôi đã chơi không tốt. Chúng tôi đã dành một tuần để tập các pha bóng cố định nhưng lại để Juve dễ dàng có được những bàn thắng từ những tình huống như vậy."

"Chúng tôi đã để họ quá thoải mái trong các tình huống đó, Bremer dễ dàng ghi bàn ở khoảng cách 2 mét khi mà xung quanh không có ai kèm anh ấy và đó là điều không thể chấp nhận được khi đối đầu với một đội bóng vốn nổi tiếng xuất sắc trong những pha bóng cố định."

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 07:49 12/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục