Chuyện tình lãng mạn của "thuyền trưởng" Pep (Kỳ 1)

08:29 Thứ ba 13/03/2012

Con người của vị thuyền trưởng tài ba của Barcelona toát lên vẻ nam tính và sức hút kỳ lạ. Tuy nhiên, các người đẹp sẽ phải nản lòng bởi Pep Guardiola đã có một hậu phương vô cùng vững chắc suốt hơn 20 năm qua. Không chỉ vậy, chuyện tình của chàng Pep với nàng Cristina Serra lãng mạn hệt như cuốn tiểu thuyết lãng mạn...

Một trong những nhân vật tiếng tăm nhất trong làng bóng thế giới, đang sống rất hạnh phúc bên người vợ Cristina Serra và những đứa con. Khi Pep lên đỉnh cao vinh quang hoặc lúc anh lận đận, Cristina luôn là người ở cạnh bên, chia sẻ buồn vui. Nhiều người phải ghen tị trước hạnh phúc của cặp đôi này...

Kỳ 1: Nơi gặp gỡ của tình yêu

Trong một lần hiếm hoi xuất hiện trước báo giới, Cristina Serra từng nói vui: "Pep là một anh chàng rất sành về ăn mặc. Tôi không nghĩ một chàng trai 18 tuổi lại có thể tự mua cho mình những trang phục hàng hiệu vốn rất kén người mặc".

Cristina (thứ hai từ phải sang) là chuyên gia về thời trang

Vì sao Cristina lại nhắc đến điều ấy? Một lẽ đơn giản, chính thói quen sắm những trang phục hàng hiệu của Pep là lý do đưa họ đến với nhau cách nay đã hơn hai thập niên.

Nàng...

Cristina sinh ra trong một môi trường của thời trang đúng nghĩa. Gia đình cô vốn là chủ của chuỗi cửa hàng thời trang Serra Claret và có địa vị tương đối lớn trong xã hội Tây Ban Nha.

Ngay từ nhỏ, Cristina đã được cha mẹ "bơm" vào đầu khả năng kinh doanh lẫn óc thẩm mỹ. Cuộc sống thời trẻ của cô như được vây kín bởi những thiết kế thời trang nổi tiếng và sang trọng.

Những khi không phải học và có thời gian rảnh rỗi, Cristina thường có mặt ở cửa hàng chính để giúp đỡ công việc cho cha mẹ.

Cô gái trẻ với tâm hồn lãng mạn luôn xem xét tỉ mỉ về những gì có trong cửa hàng. Cristina thường lấy máy ảnh để chụp lại những nét mà cô thấy ấn tượng, và không thể giải thích vì sao các nhà thiết kế lại có những ý tưởng độc đáo như vậy.

Pep rất mê các trang phục hàng hiệu

Sau đó, cô vẽ những gì mình nhìn được lên giấy, tất nhiên là dựa vào trí nhớ, chứ không copy từ các bức ảnh chụp lại.

Chàng...

Josep Gurdiola gia nhập học viện bóng đá trẻ của Barca từ rất sớm. Ở La Masia, tài năng của Pep được khẳng định qua những gì anh thể hiện, cũng như sự ưu ái của các HLV.

Hầu như mọi người ở La Masia đều biết ở Pep có hai điểm đáng chú ý: bóng đá và thời trang. Đó là những thứ mà chàng trai trẻ đam mê mãnh liệt.

Thói quen dùng hàng hiệu của Pep có từ rất lâu. Khi còn nhỏ, Pep đã nghĩ đến ngày làm ra tiền, và sở hữu những mẫu thiết kế mang tầm thế giới.

Khi trở thành cầu thủ của Barca B, Pep đã có một bộ sưu tập thời trang đồ sộ. Trong tủ của Pep là nhiều sản phẩm của những nhà thiết kế hàng đầu Italia và Tây Ban Nha.

Cuộc tình chớm nở

Cho đến một ngày, điều kỳ diệu đã diễn ra. Hôm ấy (không ai tiết lộ ngày cụ thể), chàng trai trẻ 18 tuổi Josep Guardiola bước vào cửa hàng Serra Claret, và Cristina là người tiếp đón.

Cửa hàng Serra Claret, nơi Pep và Cristina quen nhau

Thời điểm ấy, Pep vẫn chỉ là thành viên của đội Barca B. Dù vậy, những cầu thủ luôn trông già dặn hơn so với tuổi của mình. Ở anh, toát lên vẻ đẹp nam tính và một sức hút kỳ lạ.

Trong cái hôm mà Pep gặp Cristina, anh chăm chú những mẫu trang phục mới của Antonio Miro (đây là mẫu mà Pep thích nhất). Thật trùng hợp, Cristina cũng thích và am hiểu về Antonio Miro. Thế là cô gái trẻ đã trò chuyện với chàng trai mới quen về những gì mà cô biết.

Đến lúc này, Pep mới quan tâm hơn đến người tiếp mình. Họ trò chuyện rất say sưa về những mẫu của Antonio Miro. Chỉ sau lần gặp đầu tiên ấy, giữa hai người đã có một chút tình cảm dành cho nhau.

Những lần hẹn hò và trò chuyện sau đó vun đắp tình cảm lớn dần lên. Khi chưa đến đôi mươi, họ đã chính thức công khai mối tình.

Kim Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục