Chuyển nhượng M.U 31/08: Coi như xong vụ Van de Beek; Áp phe ký Thiago

19:29 Thứ hai 31/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.

 

Lối đá của Man United

Trong bối cảnh các đối thủ ở Premier League liên tục chiêu mộ tân binh, Man United "đứng ngồi không yên". Chính vì thế, họ nhanh chóng đưa ra động thái chuyển nhượng. Theo đó, Quỷ đỏ thành Manchester đã gửi đề nghị chiêu mộ Donny van de Beek từ Ajax. Và có vẻ như thương vụ đã sắp sửa hoàn tất.

Cụ thể, nguồn tin từ tờ Sport cho hay, Van de Beek đã thông báo tới các đồng đội tại Ajax về việc gia nhập Man United. Cầu thủ người Hà Lan sẽ đáp chuyến bay tới Manchester để tiến hành ký kết hợp đồng với Man United vào tuần tới.

Được biết, số tiền đội chủ sân Old Trafford phải chi ra cho thương vụ này rơi vào khoảng 40 triệu bảng với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Và để dọn đường đón Van de Beek, Man United cũng sẵn sàng "tống khứ" những cái tên không còn phù hợp.

Chuyển nhượng M.U 31/08:  - Bóng Đá

 Coi như thỏa thuận xong thương vụ Van de Beek.

Tờ Metro tiết lộ, Man United đang lên kế hoạch đẩy đi bộ đôi Jesse Lingard và Andreas Pereira. Cả 2 gây thất vọng không ít thời gian qua và gần như không có nhiều đóng góp vào lối chơi của Man United khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng dần mất kiên nhẫn.

Đáng chú ý, sau khi hoàn tất xong thương vụ Van de Beek, Man United có ý định chốt luôn hợp đồng của tiền vệ Thiago Alcantara, theo xác nhận từ chuyên gia chuyển nhượng Christian Falk. Việc Liverpool lưỡng lự khi đưa ra mức giá gửi tới Bayern Munich đã tạo cơ hội cho Man United nhảy vào cuộc đua ký Thiago.

Nếu Liverpool không trả đủ con số mà Bayern Munich mong muốn (mức giá khoảng trên 30 triệu euro), Man United là đội sẽ giành lấy Thiago Alcantara trong gang tấc. Sau khi "án binh bất động" thời gian qua, Man United đã sẵn sàng để tạo nên cú áp phe ấn tượng trong ít ngày tới.

Chuyển nhượng M.U 31/08:  - Bóng Đá

 Man United nhảy vào áp phe vụ Thiago.

Ngoài Van de Beek và Thiago, Man United được dự đoán sẽ chưa chịu dừng lại. Không khó để nhận thấy, Man United vẫn cần một trung vệ và một cầu thủ chạy cánh và Phó Chủ tịch Ed Woodward sẽ làm mọi thứ có thể để đáp ứng yêu cầu của Solskjaer.

Hiện Man United được cho là đã liên hệ với trung vệ Kalidou Koulibaly nhưng nhiều khả năng ngôi sao người Senegal sẽ cập bến Man City. Trong khi đó, Man United cũng đang gặp khá nhiều bế tắc trong việc lôi kéo Jadon Sancho. Mức giá 120 triệu euro mà Dortmund yêu cầu buộc Man United phải suy nghĩ lại.

Tiểu Lam | 18:31 31/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục