Chuyển nhượng 28/05: Vụ Nunez gặp trở ngại, M.U chốt giá De Jong; Arsenal bán đứt HĐ đắt kỷ lục

18:00 Thứ bảy 28/05/2022 | 4

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Conte chốt tương lai với Tottenham. Theo The Telegraph, Antonio Conte sẽ ở lại Tottenham mùa tới. Conte đã có cuộc nói chuyện với Giám đốc điều hành Fabio Paratici và được hiểu là đã chuẩn bị để tiếp tục đảm nhận công việc hiện tại. Ngay lập tức, Conte chuẩn bị mang về tân binh đầu tiên. Ivan Perisic đã đạt được thỏa thuận gia nhập Tottenham. Mùa giải tới, cầu thủ này sẽ lại chơi bóng dưới sự dẫn dắt của Conte.

Real chốt mục tiêu thay Mbappe. Serge Gnabry là phương án số 1 để Real Madrid bổ sung hàng công trong kỳ chuyển nhượng hè này. Theo Bild, Real quyết chiêu mộ Gnabry sau khi tiền vệ người Đức từ chối gia hạn với Bayern Munich. Trên Transfermarkt, Gnabry đang được định giá 70 triệu euro. Real chuyển hướng sang Gnabry sau khi chiêu mộ hụt Kylian Mbappe.

Chuyển nhượng 28/05:  - Bóng Đá

 Mục tiêu của Real.

Mane chuẩn bị cập bến Bayern Munich. Chân sút 30 tuổi được loan báo rời Liverpool để ký hợp đồng 3 năm với Bayern Munich, sau chung kết Champions League. Tờ L’Equipe cho hay, Mane sẽ ký hợp đồng 3 năm với Hùm xám bóng đá Đức, với mức phí chuyển nhượng là 30 triệu euro. Bayern Munich xác định Mane là người thay thế Robert Lewandowski sau mùa hè này.

Arsenal mời chào đối tác mua đứt bản HĐ kỷ lục. Lúc này, Arsenal đang tìm cách bán Nicolas Pepe, và họ đã chào bán cầu thủ 26 tuổi cho PSG, đội đang tìm kiếm người kế vị cho Angel Di Maria. Tờ Foot Mercato đưa tin nhà ĐKVĐ Ligue 1 cũng có ý định đưa Pepe trở lại sân chơi hàng đầu nước Pháp. Pepe là chữ ký đắt giá nhất lịch sử Arsenal nhưng màn trình diễn của anh thực sự gây thất vọng.

Chuyển nhượng 28/05:  - Bóng Đá

 Quỷ đỏ quyết tâm có De Jong.

Đối tác ra giá bán đứt Nunez cho Man Utd gây choáng. Theo The Star, Benfica đã thông báo với United rằng họ phải trả 100 triệu bảng để đưa Darwin Nunez đến Old Trafford. Một động thái có thể biến Nunez trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất của bóng đá Anh cùng với Jack Grealish. United không sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu đó nhưng họ sẽ không từ bỏ thỏa thuận và đã yêu cầu Benfica đưa ra một mức giá thực tế hơn.

Man Utd chấp nhận mức giá khủng cho De Jong. Với quyết tâm chiêu mộ Frenkie de Jong, theo Sports, Quỷ đỏ sẵn sàng đáp ứng mức phí do Barcelona yêu cầu. Mức giá có thể lên tới 100 triệu euro (~85 triệu bảng). Theo nguồn tin này, PSG và Bayern Munich cũng quan tâm đến cựu cầu thủ Ajax nhưng hiện tại, chỉ có Man Utd là có thể trả mức giá cao mà CLB xứ Catalan mong muốn.

Tiểu Lam | 17:30 28/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục