Chuyển nhượng 27/10: Ra giá McTominay, M.U săn sao Brazil 100 triệu euro khác; Arsenal gia cố tuyến giữa

18:00 Thứ sáu 27/10/2023

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Real Betis chiêu mộ người cũ Arsenal. Real Betis thông báo hoàn tất việc chiêu mộ Sokratis Papastathopoulos theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao người Hy Lạp được kỳ vọng giúp gia cố sức mạnh hệ thống phòng ngự Real Betis. Sokratis có sự nghiệp thi đấu đỉnh cao phong phú, từng trải qua màu áo các đội bóng khác nhau như: Genoa CFC, AC Milan, SV Werder Bremen, BV Borussia Dortmund, Arsenal FC và Olympiakos FC.

2 tiền đạo Chelsea nhắm mua vào tháng Giêng. Hàng công Chelsea cần được củng cố khi phụ thuộc khá nhiều vào Nicolas Jackson. Tuy nhiên, những màn trình diễn của chân sút trẻ tuổi này là chưa đủ sức thuyết phục. Theo Fabrizio Romano, The Blues nhắm đến Victor Osimhen hoặc Ivan Toney. Đây là 2 chân sút hàng đầu, và hứa hẹn sẽ là miếng ghép lý tưởng. Nếu như Toney có thể rời Brentford vào tháng Giêng, thì việc chiêu mộ Osimhen từ Napoli rất khó khăn, khi đội bóng nước Ý hét giá trụ cột của mình ở mức hơn 100 triệu bảng.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Osimhen là mục tiêu của Chelsea.

Arsenal muốn gia cố tuyến giữa bằng chữ ký 53 triệu bảng. Theo Football Transfers, Arsenal vẫn đang quan tâm đến tiền vệ Martin Zubimendi của Real Sociedad và một động thái chuyển nhượng có thể đến vào tháng 1. Thomas Partey đang vật lộn với chấn thương, trong khi Jorginho có thể chuyển đến Barcelona. Do đó, Pháo thủ lên kế hoạch mang về Zubimendi. Anh chơi xuất sắc ở vai trò tiền vệ lùi sâu và từng nhận được nhiều lời khen ngợi từ HLV Xavi của Barcelona. Zubimendi được cho là có điều khoản giải phóng trị giá 53 triệu bảng.

Real Madrid để mắt đến Jesus. Cụ thể, Gabriel Jesus đang nhận được sự quan tâm sát sao từ Real Madrid. Đội bóng của Carlo Ancelotti vẫn chưa có một tiền đạo đẳng cấp kể từ khi họ chia tay Karim Benzema. Do đó, động thái này rõ ràng có thể xảy ra trong tương lai. Dẫu vậy, không dễ để Arsenal bán đi trụ cột của mình trừ khi họ mang về một trung phong khác, còn giỏi hơn cả Jesus. Lúc này, Pháo thủ đã để mắt đến tiền đạo Ivan Toney.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Man Utd muốn có Rodrygo.

Man Utd ra giá McTominay. Cầu thủ người Scotland vốn không còn nằm trong kế hoạch của Erik ten Hag, tuy nhiên ở những vòng đấu gần đây, với việc các ngôi sao chủ chốt dính chấn thương cũng như sa sút phong độ, ông đã đưa Scott McTominay trở lại đội hình. Mặc dù vậy, Man Utd vẫn khá cởi mở về khả năng bán máy quét 26 tuổi vào tháng Giêng. Theo đó, Man Utd có thể chấp nhận lời đề nghị rơi vào khoảng 40 triệu bảng. Sandro Tonali cá cược bất hợp pháp và sẽ bị đình chỉ thi đấu 10 tháng. Trước tình hình hiện tại, Newcastle cần phải tìm kiếm một phương án mới để củng cố tuyến giữa nên để mắt tới McTominay.

Man United phá két 100 triệu euro cho sao Brazil khác. Theo TodoFichajes, Rodrygo có thể là vũ công samba tiếp theo cập bến Nhà hát của những giấc mơ. Cầu thủ này đang trải qua khoảng thời gian khó khăn nhất kể từ khi cập bến Real Madrid. Lúc này, Man United khao khát có được sự phục vụ của tiền đạo 22 tuổi. Trong bối cảnh Antony gây thất vọng, Jadon Sancho sắp bật bãi khỏi Old Trafford, Rodrygo được kỳ vọng giải quyết bài toán nơi cánh phải của Quỷ đỏ.

Tiểu Lam | 17:30 27/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục