Chuyển nhượng 27/02: Chốt vụ Mata, M.U lấy 'Romario 2.0' của M.City; Real làm loạn TTCN với 400 triệu

19:28 Thứ tư 27/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Đông đã khép lại một cách khá im ắng nhưng đó là tiền đề để các ông lớn châu Âu kích hoạt những thương vụ lớn vào mùa Hè.

Juventus đã chốt xong tương lai của Gonzalo Higuain. Dù bản hợp đồng đưa Gonzalo Higuain đến Chelsea theo dạng cho mượn từ Juventus vẫn còn thời hạn đến cuối mùa giải, nhưng ngay từ lúc này, tương lai của anh đã được định đoạt. Theo Il Corriere di Torino, Chelsea đã thương lượng với Juventus để giảm giá mua đứt Gonzalo Higuain. Tuy nhiên, Bianconeri không đồng ý với điều này.

Lộ diện CLB chơi trội vụ Icardi. Mặc dù rất nhiều CLB lớn ở châu Âu muốn có chữ ký của Mauro Icardi nhưng theo Tuttomercatoweb, Napoli mới là đội chơi trội nhất với lời đề nghị sớm nhất. Theo đó, họ sẵn sàng biến tiền đạo người Argentina thành cầu thủ nhận mức lương cao thứ hai tại Serie A – 11 triệu euro/năm, chỉ sau Cristiano Ronaldo.

Chuyển nhượng 27/02: Chốt vụ Mata, M.U lấy 'Romario 2.0' của Man City;  - Bóng Đá

 

Juventus muốn có chữ ký của James Rodriguez. Real đang nỗ lực trong việc mang Paulo Dybala về sân Bernabeu. Và trước sự trèo kéo của Kền kền trắng khiến Juventus phải đi tìm phương án thay thế ngôi sao người Argentina này. Theo tiết lộ của tờ Calciomercato, Juventus đã quay trở lại cuộc đua tới chứ ký của James Rodriguez.

Real Madrid gây náo loạn thị trường chuyển nhượng. Sportmediaset khẳng định, Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez sẵn sàng cho một khoản chi tiêu khổng lồ vào mùa hè này. Và còn số đủ để gây náo loạn TTCN: 400 triệu euro cho mua sắm hè 2019, với những cái tên đình đám nhất nằm trong danh sách của nhà đương kim vô địch Champions League. Những cái tên được liệt kê trong danh sách Kền kền sẽ mang về gồm bộ đôi tân công siêu lợi hại của PSG: Neymar và Kylian Mbappe, cùng với Eden Hazard (Chelsea). Ngoài ra, còn có cả chân sút Harry Kane (Tottenham), de Ligt (Ajax) và Paulo Dybala (Juventus).

Chuyển nhượng 27/02: Chốt vụ Mata, M.U lấy 'Romario 2.0' của Man City;  - Bóng Đá

 

MU bất ngờ liên hệ Gabriel Jesus. Một số nguồn tin thân cận Gabriel Jesus chi biết, ngôi sao trẻ Brazil - người được mệnh danh là 'Romario mới' đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía MU. Những tin tức này xuất phát từ bạn bè của Gabriel Jesus, vốn cho rằng anh đang không vui với cuộc sống hiện tại ở Man City. MU đang tiếp cận Cristiano Simoes, doanh nhân người Brazil có nắm quyền sở hữu Gabriel Jesus với Man City, để bắt đầu cho quá trình chuyển nhượng.

Solskjaer trực tiếp gặp mặt, định đoạt xong tương lai Mata. Theo tiết lộ từ The Sun, sau Anthony Martial, Phil Jones và Ashely Young, United chuẩn bị chứng kiến thêm 1 cầu thủ đặt bút cam kết tương lai lâu dài. Và đó là Juan Mata. Nguồn tin trên cho hay cuối tuần trước, tiền vệ Tây Ban Nha đã có buổi nói chuyện tích cực với Solskjaer. Theo đó, 1 bản hợp đồng mới có thời hạn 1 năm với mức lương 170.000 bảng đã được 2 bên thống nhất.

Video tài năng của Gabriel Jesus:

Tiểu Lam | 19:23 27/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục