Chuyển nhượng 24/12: Nổ bom tấn 75 triệu, M.U ra giá Costa; Rõ cái tên đầu tiên rời Chelsea

19:28 Thứ hai 24/12/2018 | 2

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Đông ở châu Âu đã bắt đầu diễn ra khá sôi động khi các đội bóng đang tích cực tăng cường lực lượng giữa mùa.

Hàng công bế tắc, Chelsea mở đàm phán với 'bom tấn hụt' Liverpool. HLV Sarri không còn kiên nhẫn với những quân bài tấn công đang sở hữu, sau một loạt màn trình diễn thiếu thuyết phục. Theo nguồn tin từ L’Equipe, để giải quyết dứt điểm nỗi lo trên, BLĐ Chelsea đã bắt tay vào việc săn tìm 1 ngòi nổ thượng thặng. Mục tiêu mà The Blues vừa bắt đầu đàm phán chính là đội trưởng Lyon, Nabil Fekir. Fekir từng suýt gia nhập 1 ông lớn Premier League khác là Liverpool hè qua trong thương vụ 53 triệu bảng. 

Lộ bến đỗ của Victor Moses. Tuyển thủ Nigeria đang gặp khó dưới thời HLV Maurizio Sarri. Về phía Chelsea, đội bóng này được cho là cũng sẵn sàng để ngôi sao người Nigeria ra đi nhằm mang về một cái tên đúng ý cựu thuyền trưởng Napoli hơn. Thông tin từ London Standard, Crystal Palace gần hoàn tất hợp đồng chiêu mộ Victor Moses của Chelsea. Crystal Palace phải trả 12 triệu bảng để thực hiện thành công thương vụ này.

Chuyển nhượng 24/12: Nổ bom tấn 75 triệu, M.U ra giá Costa; Rõ cái tên đầu tiên rời Chelsea - Bóng Đá

 

Wenger tái xuất, dễ sang Milan đối đầu Juventus. Tin từ La Gazzetta dello Sport cho hay, cựu HLV của Arsenal - Arsene Wenger là ứng cử viên nặng ký cho chiếc ghế nóng ở AC Milan thế chỗ Gennaro Gattuso, người đang gây thất vọng khi dẫn dắt "Rossoneri". Nếu sang Ý, "Giáo sư" sẽ có dịp đối đầu với Juventus, Inter Milan hay Napoli - những tên tuổi nổi tiếng ở Serie A.

Juventus đề nghị mức lương siêu khủng để lôi kéo Ramsey. Juventus hiện đang có được rất nhiều lợi thế trong việc giành lấy chữ ký của Aaron Ramsey. Cụ thể theo Metro, Juventus đã đề nghị Ramsey một mức lương lên tới 9 triệu euro/năm, qua đó biến anh trở thành một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất tại Serie A vào thời điểm hiện tại.

Real Madrid ra điều kiện bán Modric cho Inter Milan. Theo Don Balon, Real Madrid sẽ không đồng ý bán Modric bằng tiền mặt, thay vào đó họ muốn một sự trao đổi cầu thủ. CLB Hoàng gia Tây Ban Nha cần người thay thế cho Karim Benzema nên họ đã nhiều lần đặt vấn đề hỏi mua Mauro Icardi. Như vậy, chỉ cần nhả Mauro Icardi, Inter Milan sẽ có chữ ký của Modric. Trường hợp thứ 2, Inter Milan có thể gán trung vệ Milan Skriniar vào thương vụ này. Real Madrid cũng rất cần người thay thế cho Sergio Ramos.

Chuyển nhượng 24/12: Nổ bom tấn 75 triệu, M.U ra giá Costa; Rõ cái tên đầu tiên rời Chelsea - Bóng Đá

 

Man United đặt giá 54 triệu bảng cho sao thất sủng của Juventus. Các nguồn tin tại Italia tiết lộ, Man United đã đặt lên bàn đàm phán số tiền 54 triệu bảng Anh để thuyết phục Juventus nhả cầu thủ không được HLV Massimiliano Allegri trọng dụng. Cụ thể, kênh truyền hình thể thao danh tiếng của Italia - Rai Sport - đưa tin, Man United đã đưa ra lời đề nghị chính thức đến Juventus cho trường hợp của cầu thủ chạy cánh người Brazil, Douglas Costa. Theo đó đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng trả khoản phí 54 triệu bảng để có được cái gật đầu từ bà đầm già thành Turin. Thương vụ dự kiến sẽ được hoàn tất ngay trong tháng Giêng tới.

Man United quyết sỡ hữu chữ ký của Raphael Varane. Nhận thấy khả năng Jose Mourinho  - người có ảnh hưởng đến sự nghiệp của Varane, có thể trở lại dẫn dắt Real Madrid, qua đó chắc chắn ông không muốn bán Varane, Man United đã sớm nối lại đàm phán với Real Madrid về việc chiêu mộ trung vệ người Pháp. Tờ AS loan tin, Quỷ đỏ sẵn sàng chi 75 triệu bảng để thuyết phục Real Madrid bán đứt Varane ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Video tài năng của Douglas Costa:

Tiểu Lam | 19:02 24/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục