Chuyển nhượng 22/01: Bom tấn bắn tín hiệu, M.U chuẩn bị ký HĐ kỷ lục; Arsenal hoàn tất tân binh thứ 2

21:28 Chủ nhật 22/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Real định đoạt tương lai Camavinga. Theo Fabrizio Romano, tiền vệ 20 tuổi hoàn toàn nằm trong kế hoạch của Real Madrid, đồng thời bản thân ngôi sao này cũng không yêu cầu rời khỏi Bernabeu trong tháng Một. “Camavinga sẽ không ra đi vào tháng Một, cậu ấy là nhân tố không thể đụng tới ở Real Madrid và cậu ấy không muốn ra đi. Camavinga 100% là một phần trong dự án của Real Madrid," Romano khẳng định. 

Dortmund trói chân thành công hàng hot châu Âu. Borussia Dortmund thông báo Youssoufa Moukoko đã ký vào bản hợp đồng mới. Moukoko sẽ ở lại ít nhất đến ngày 30/6/2026, qua đó chấm dứt mọi đồn đoán về tương lai của thần đồng bóng đá Đức xuyên suốt thời gian qua. Moukoko có sự thăng tiến vượt bậc cùng BVB. Mùa giải năm nay, Moukoko đóng góp 6 bàn, 6 kiến tạo trong màu áo đội bóng Bundesliga. Anh cũng góp mặt trong danh sách 26 tuyển thủ Đức tranh tài tại World Cup 2022. 

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Moukoko ở lại Dortmund.

Nút thắt cho tương lai của Jude Bellingham. Dortmund sẵn sàng giữ chân Jude Bellingham bằng cách nâng lương nhưng tuyển thủ Anh nhiều khả năng sẽ từ chối. CLB của Bundesliga đã chuẩn bị sẵn hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với mức lương 180.000 bảng/tuần cho tài năng trẻ người Anh. Nếu đồng ý, Bellingham sẽ trở thành người nhận lương cao nhất tại Dortmund. Song, đội bóng nước Đức được cho cũng sẽ không ngáng đường Bellingham nếu cầu thủ này muốn ra đi. Điều kiện duy nhất là tuyển thủ Anh phải thông báo quyết định tương lai trong vài ngày tới để CLB có thời gian tìm kiếm sự thay thế phù hợp.

Arsenal hoàn tất kiểm tra y tế đón tân binh thứ hai. Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Jakub Kiwior đã hoàn tất công cuộc kiểm tra y tế và sẽ sớm chính thức trở thành bản hợp đồng mới thứ hai của Arsenal. Chơi tốt trong mọi vai trò ở hàng thủ và cả vị trí tiền vệ phòng ngự, dự kiến Kiwior sẽ trở thành một sự bổ sung chất lượng cho Arsenal - khi mà Pháo thủ vẫn còn chinh chiến ở 3 đấu trường bao gồm Premier League, FA Cup và Europa League. Anh là tân binh thứ 2 của Arsenal trong tháng 1/2023, sau Leandro Trossard.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Vlahovic sẵn sàng gia nhập Man Utd.

Bom tấn bắn tín hiệu tới Man Utd. Mới chuyển đến Juventus từ Fiorentina vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm ngoái, nhưng Dusan Vlahovic đang tính đến việc rời Turin để tìm kiếm bến đỗ mới, trong bối cảnh CLB chủ quản của anh vừa bị trừ 15 điểm và gần như sẽ không còn cơ hội dự Champions League mùa sau. 90 min tiết lộ thông tin cho hay, Vlahovic đã chủ động tìm đến Man Utd để bày tỏ mong muốn gia nhập kế hoạch của HLV Erik ten Hag. Về phía Man Utd, họ cũng dành cho bản hợp đồng trị giá 80 triệu euro này một sự quan tâm đặc biệt.

Man Utd có thể ký hợp đồng kỷ lục. Man United sẵn sàng phá vỡ mọi giới hạn chỉ để trói chân tiền đạo trẻ Alejandro Garnacho. Cụ thể, Quỷ đỏ trao cho Garnacho bản hợp đồng có thời hạn lên đến 8 năm. Trong quá khứ, chưa cầu thủ nào của "Quỷ đỏ" được đề nghị hợp đồng dài hơn. MU còn sẵn sàng tăng lương cho Garnacho lên thành 32.000 bảng mỗi tuần. Đây cũng là mức thu nhập không cầu thủ tuổi teen nào tại Old Trafford được hưởng khi lên đội một.

Chưa dừng ở đó, nửa đỏ thành Manchester còn muốn đính kèm điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá hàng trăm triệu bảng để giữ chân cầu thủ sinh năm 2004. Theo báo chí Anh, Garnacho ưu tiên ở lại Man Utd và sẽ sớm đặt bút gia hạn.

Tiểu Lam | 20:30 22/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục