Chuyển nhượng 18/03: Rõ vụ Rashford, M.U xác định ký HĐ đầu tiên; Arsenal 100% đón tân binh

18:41 Thứ hai 18/03/2024

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Thay De Bruyne, Man City nhắm chân kiến tạo La Liga. Theo Fichajes, đội chủ sân Etihad đang cân nhắc khả năng chiêu mộ Alex Baena. Anh là một trong những cầu thủ chơi nổi trội nhất La Liga mùa này. Với 5 bàn thắng và 13 đường kiến tạo trên mọi đấu trường, cầu thủ 22 tuổi đã gia nhập danh sách các chân kiến tạo hàng đầu châu Âu. Theo Fichajes, Man City đang xem xét khả năng chiêu mộ chân chuyền vào mùa hè. Đội bóng thành Manchester cần tìm kiếm phương án thay thế Kevin De Bruyne, trong bối cảnh tiền vệ người Bỉ đã luống tuổi và gặp một số vấn đề thể trạng. 

Mục tiêu 100 triệu euro của Chelsea chỉ muốn đến Real Madrid. Theo Marca, Leny Yoro có thể sẽ từ chối những lời đề nghị của Chelsea để chuyển đến Real Madrid bằng mọi giá. Chelsea đã theo sát Yoro một thời gian dài, trong khi Man United hay Liverpool cũng cực kỳ muốn ký hợp đồng với anh ấy vào mùa hè tới. Tuy nhiên, cơ hội cho các đội bóng Anh là rất mong manh, vì Yoro đã đưa ra lựa chọn rất rõ ràng khi rời Lille. Cầu thủ này được định giá lên tới 100 triệu euro.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mục tiêu của Chelsea.

Mức giá khủng để Arsenal nổ bom tấn Rodrygo. Theo tờ Sport, Real Madrid quyết không để Rodrygo ra đi với mức giá rẻ trong hè này. Với tin đồn Kylian Mbappe chuyển đến Real Madrid dần trở thành hiện thực, Arsenal có thể vừa được trao một cơ hội chuyển nhượng. Theo đó, nhiều nguồn tin tiết lộ Rodrygo có thể đang đứng trước nguy cơ phải nhường chỗ cho siêu sao người Pháp. Dù vậy, mức giá không hề rẻ. Theo Defensa Central, Real Madrid đã yêu cầu mức giá từ 100-120 triệu euro cho cầu thủ chạy cánh trẻ người Brazil. 

Arsenal 100% đón tân binh. Fabrizio Romano khẳng định, Arsenal chắc chắn sẽ ký hợp đồng dài hạn với David Raya vào cuối mùa giải năm nay, và từ lâu họ cũng đã thống nhất với Brentford về việc kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 27 triệu bảng. "Raya 100% sẽ là cầu thủ của Arsenal trong mùa giải tới. Còn về tình hình của Aaron Ramsdale, cậu ấy vẫn được cho là sẽ rời khỏi Arsenal vào cuối mùa," Romano tiết lộ.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Man Utd xác định tân binh đầu tiên.

Rõ vụ Marcus Rashford. The Times xác nhận không có chuyện Paris Saint-Germain gửi đề nghị chiêu mộ Rashford, và bản thân tiền đạo này vẫn đang tập trung hoàn toàn vào Man United. Nguồn tin cho hay PSG đánh giá cao Rashford. Anh là cầu thủ mà CLB Pháp thực sự muốn có cách đây 2 năm, khi Mauricio Pochettino còn nắm quyền, nhưng Man United đã nói không. Và giờ, chưa có gì xảy ra. Hiện tại, sự tập trung của Rashford hoàn toàn dành cho Man United.

Man Utd chốt chân chạy cánh. Quỷ đỏ muốn sớm hoàn tất chiêu mộ Michael Olise, giải pháp thay thế Antony gây nhiều thất vọng. ESPN đưa tin, nếu không có gì bất ngờ, Michael Olise sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Man Utd trong kỷ nguyên Sir Jim Ratcliffe. Hiện tại, Olise là một trong những cầu thủ chạy cánh hàng đầu Premier League. 

Tiểu Lam | 18:11 18/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục