Chuyển nhượng 16/06: Tống khứ 'kẻ thái độ'; M.U kiểm tra y tế tân binh; Chelsea đạt thỏa thuận Haaland

18:00 Thứ tư 16/06/2021 | 2

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý nhất của các đội bóng lớn hàng ngày.

Barca sắp sửa đón sát thủ Ligue 1. Sau khi để vuột mất Georginio Wijnaldum vào tay PSG, giờ đây Barca đang nỗ lực hoàn tất thương vụ Memphis Depay. Theo cây viết uy tín Fabrizio Romano, HLV Ronald Koeman đã trực tiếp tham gia vào quá trình đàm phán. Theo đó, Depay đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội bóng xứ Catalunya.

Romano cho biết: “Depay đã quyết định gia nhập Barcelona - không còn nghi ngờ gì nữa. Đại diện cầu thủ và các luật sư đang kiểm tra hợp đồng để hoàn tất thỏa thuận trong vài ngày tới.” Depay vừa có một mùa giải tuyệt vời với Lyon, ghi 22 bàn và cung cấp 12 đường kiến tạo cho CLB nước Pháp.

Juventus chốt tương lai "thần gỗ" Morata. Theo Marca, Juventus quyết định giữ Alvaro Morata thêm một năm dưới bản hợp đồng cho mượn từ Atletico Madrid. Chân sút người Tây Ban Nha sẽ tiếp tục gắn bó với Turin để thi đấu mùa giải 2021/22 cùng các đồng đội tại nước Ý. Đây đã là mùa giải thứ hai liên tiếp rời Atletico Madrid của Morata. Tương lai của cựu sao Chelsea dường như ngày một cách xa Los Rojiblancos hơn bao giờ hết.

Chuyển nhượng 16/06:  - Bóng Đá

 Juve vẫn muốn giữ chân Morata.

Arsenal cách tân binh mùa hè 5 triệu euro. Một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Pháo thủ thành London là chiêu mộ cầu thủ chạy cánh thay thế Willian, ngôi sao đang lên kế hoạch tìm kiếm bến đỗ mới. Sau quãng thời gian dài tìm kiếm, cuối cùng họ đã đưa tiền đạo Manor Solomon bên phía Shakhtar Donetsk vào tầm ngắm.

Tờ Caught Offside cho hay, hiện tại Shakhtar không chịu bất kỳ áp lực nào để buộc phải bán trụ cột nơi hàng công. Tuy nhiên, họ sẵn sàng chia tay Solomon nếu nhận lời đề nghị rơi vào khoảng 25 triệu euro. Mức giá trên cao hơn 5 triệu euro so với lời đề nghị của Arsenal, song Caught Offside khẳng định, đội chủ sân Emirates vẫn đủ khả năng chốt hạ thương vụ này.

Chelsea đạt thỏa thuận với Erling Haaland. Theo tiết lộ từ giới truyền thông, Chelsea hiện là đội khát khao có chữ ký của Haaland nhất. Sau những màn trình diễn thất vọng liên tiếp đến từ Timo Werner, dễ hiểu khi HLV Thomas Tuchel muốn có cho mình một "số 9" khác vào mùa sau. Đáng chú ý, theo tiết lộ từ IBTimes, mới đây The Blues đã đạt được thỏa thuận cá nhân với chân sút người Na Uy.

Rõ ràng, Chelsea đang gặp thuận lợi khi không phải cạnh tranh với quá nhiều CLB lớn. Song, họ cũng phải đối mặt với một chướng ngại đến từ Dortmund, khi đại diện đến từ Bundesliga yêu cầu mức giá lên đến 150 triệu bảng cho sự phục vụ của Haaland.

Chuyển nhượng 16/06:  - Bóng Đá

 Thương vụ có thêm tiến triển.

Fabrizio Romano xác nhận, tân binh đến Man Utd kiểm tra y tế ngay trong tuần. Bản hợp đồng Quỷ đỏ sắp hoàn tất chính là Tom Heaton, theo dạng chuyển nhượng tự do. Heaton không quá xa lạ với người hâm mộ Man Utd. Thủ môn này từng trải qua quãng thời gian thi đấu cho nửa đỏ thành Manchester từ năm 2004 tới 2010.

Nhà báo rất uy tín chuyên về chuyển nhượng, Fabrizio Romano cho hay: "Tom Heaton sẽ kiểm tra y tế với Man Utd trong tuần này, sau đó, anh ấy sẽ ký hợp đồng với CLB cho đến tháng 6 năm 2023, cộng thêm 1 năm tùy chọn. Mọi thứ đã xong xuôi, chúng ta có thể xác nhận. Thông báo chính thức dự kiến sẽ được công bố vào tháng 7."

Ghét thái độ, Solskjaer tống khứ Martial ra khỏi Old Trafford. Giới thạo tin ở Old Trafford miêu tả thái độ và cung cách làm việc của Anthony Martial là rất tệ, khiến các đồng đội xung quanh cũng như BHL Quỷ đỏ khó chịu. Chính vì thế, Man Utd chuẩn bị đẩy tiền đạo này khỏi Old Trafford.

Chia sẻ thông tin trên Transfer Window podcast, nhà báo Duncan Castles cho hay: "Ole Gunnar Solskjaer quá mệt mỏi với thái độ và cách hành xử nơi cậu học trò. Ông thầy người Na Uy cũng không hài lòng với hiệu suất ghi bàn của Martial, dù trao cho anh nhiều cơ hội."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 17:30 16/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục