Chuyển nhượng 14/12: Bất ngờ Varane, M.U chốt giá Palhinha; Tình tiết mới vụ Arsenal - Toney

19:40 Thứ năm 14/12/2023

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Choáng với Osimhen. Hàng loạt nguồn tin xác nhận Victor Osimhen đã đồng ý một thỏa thuận về nguyên tắc trong việc gia hạn hợp đồng với Napoli. Khi ấy, Osimhen sẽ có điều khoản giải phóng trị giá từ 130 triệu euro (112 triệu bảng) đến 140 triệu euro (120 triệu bảng). Con số này thực sự khiến Arsenal, Chelsea hay bất kỳ CLB nào muốn theo đuổi sẽ phải khóc thét.

Chelsea hướng tới trụ cột Real. Theo Defensa Central, Mauricio Pochettino đang thúc đẩy Chelsea chiêu mộ Federico Valverde sớm nhất có thể. Ngôi sao 25 tuổi của La Liga mới ký hợp đồng dài hạn đến năm 2029 vào tháng 11. Ngay cả khi ngôi sao 25 tuổi của La Liga muốn gia nhập một đại gia ở Premier League, thì Real sẽ phải nhận được lời đề nghị khổng lồ từ những ai theo đuổi, vì cầu thủ người Uruguay còn giao kèo đến năm 2029 với điều khoản giải phóng rất lớn.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mục tiêu của Chelsea.

AC Milan muốn đón tân binh từ Arsenal. Jakub Kiwior ra sân chưa tới 600 phút và không thể hiện được gì nhiều. Arsenal giờ đây đang hài lòng với màn trình diễn của bộ đôi Gabriel Magalhaes cùng với William Saliba. Trong khi đó nơi hành lang trái, Kiwior cũng thiếu tốc độ để đảm bảo việc lên công về thủ. Chính vì thế, anh dần bị thất sủng. Theo Calciomercato, AC Milan đang tiếp cận Kiwior và tìm kiếm cơ hội chiêu mộ anh vào tháng Giêng. Đại diện nước Ý cần gia cố hàng thủ, vì vậy họ muốn xúc tiến nhanh cuộc đàm phán chiêu mộ ngôi sao 23 tuổi. 

Arsenal tiến gần hơn đến mảnh ghép hoàn hảo. Arsenal muốn mở đàm phán với Brentford vào tháng Giêng và đề nghị mượn Ivan Toney. Có thể Arsenal sẽ đính kèm điều khoản mua đứt vào cuộc đàm phán như một lời cam kết về khả năng chốt hạ thương vụ. Động thái của đội bóng Bắc London hoàn toàn có thể thuyết phục đối tác bởi lẽ đôi bên đang có mối quan hệ tốt trên TTCN. Arsenal hỏi mượn David Raya và chắc chắn sẽ trả cho Bầy ong số tiền 27 triệu bảng. Vì vậy, họ cũng muốn làm điều tương tự ở thương vụ Toney.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Man Utd sẵn sàng giành lấy chữ ký của Palhinha.

Diễn biến Varane. Theo tờ The Athletic, Raphael Varane có thể rời Man United theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới, khi muốn đáo hạn hợp đồng tại Old Trafford sớm hơn một năm. Trước đó, đã có thông tin cho rằng mối quan hệ giữa Varane và HLV Erik ten Hag đã rạn nứt trong mùa giải. Và trung vệ 30 tuổi nằm trong số những cầu thủ có thể bị bán đi vào tháng Giêng nếu Man United nhận được lời đề nghị phù hợp.

Man Utd chốt giá Palhinha. Theo Metro, Man Utd chấp nhận chi 60 triệu bảng mua tiền vệ Joao Palhinha của Fulham vào tháng 1 tới. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh với Arsenal và Bayern trong thương vụ này. Do Casemiro sa sút và chấn thương, Sofyan Amrabat không được như kỳ vọng, còn Scott McTominay trận hay trận dở, Man Utd càng có lý do để nỗ lực mua Palhinha về nhằm cải thiện hàng tiền vệ.

Tiểu Lam | 18:41 14/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục