Chuyển nhượng 12/11: Man Utd bán đứt 3 HĐ đắt đỏ; Rõ vụ Havertz rời Arsenal

17:20 Chủ nhật 12/11/2023

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Chelsea muốn "phế truất" Robert Sanchez. Theo truyền thông Anh, The Blues sẽ tiến hành chiêu mộ một thủ môn đẳng cấp vào phiên chợ Đông sắp tới. Chelsea sẵn sàng thực hiện một động thái bất ngờ dành cho vị trí thủ môn trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng và muốn tìm kiếm lựa chọn số một khác cho khung gỗ. The Blues đang nhắm đến một sự bổ sung mới, mặc dù mới chi 25 triệu bảng để ký hợp đồng với Robert Sanchez từ Brighton vào mùa Hè.

Man City chốt mục tiêu thay De Bruyne. Mùa giải năm nay, Kevin De Bruyne chỉ mới ra sân hơn 20 phút ở EPL và ngồi ngoài cho đến thời điểm hiện tại vì chấn thương. Do đó, Man City muốn tìm người thay thế lâu dài. Theo nguồn tin từ UOL, thuyền trưởng người Tây Ban Nha đã quyết định nhắm đến tiền vệ Lucas Paqueta bên phía West Ham. Trên thực tế, Man City từng dành sự quan tâm cho Paqueta ở kỳ chuyển nhượng hè nhưng thương vụ không thành. The Citizens quyết định sẽ tái kích hoạt kế hoạch chiêu mộ anh vào kỳ chuyển nhượng hè 2024.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Man City tìm người thay De Bruyne.

Mức phí để sở hữu Douglas Luiz. Lúc này, Douglas Luiz phát triển mạnh mẽ và lọt vào top những tiền vệ phòng ngự hay nhất Premier League. Arsenal vẫn đang theo dõi mục tiêu này. Thương vụ gặp vô vàn khó khăn khi Aston Villa cũng đang cần những nhân tố quan trọng để nuôi hy vọng dự Champions League mùa sau. Tuy nhiên, nếu Pháo thủ đồng ý đặt 60 triệu bảng lên bàn đàm phán, vấn đề sẽ được giải quyết. Con số này có thể không làm khó được đội chủ sân Emirates.

Rõ vụ Kai Havertz. Mọi thứ không diễn ra như mong đợi khi Havertz chỉ mới ghi đúng 1 bàn cho Arsenal trên chấm phạt đền. Bù lại, cầu thủ người Đức đóng góp rất tích cực vào lối chơi chung. Gần nhất, truyền thông Anh khẳng định HLV Mikel Arteta vẫn tin tưởng vào tiền vệ này. Theo đó, không có chuyện Pháo thủ bán đứt Havertz trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024. 

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Man Utd có cơ hội đón bom tấn.

Zidane chọn sẵn bom tấn cho M.U. Theo Sportbible, một khi lên nắm quyền dẫn Man Utd, Zinedine Zidane có thể lôi kéo tiền đạo Rodrygo. Tờ Fichajes của Tây Ban Nha tuyên bố rằng Real sẵn sàng bán Rodrygo nếu nhận được lời đề nghị trị giá 100 triệu euro. Cầu thủ người Brazil vừa ký hợp đồng mới với Real vào đầu tháng này, cam kết sẽ gắn bó với Bernabeu cho đến năm 2028. Nhưng với lời đề nghị từ Zidane, chắc chắn Rodrygo cũng sẵn sàng theo chân huyền thoại người Pháp.

Man Utd tống khứ bộ 3 đắt giá. Quỷ đỏ được loan tin sẵn sàng cắt lỗ bộ ba tấn công gây ngán ngẩm ở Old Trafford suốt thời gian qua là Anthony Martial, Jadon Sancho và Antony. Man Utd tiêu tốn 100 triệu euro cho Antony như yêu cầu của Erik ten Hag nhưng những gì cầu thủ Brazil mang lại là những cái lắc đầu ngao ngán. Trong khi đó, Sancho thì tỏ thói vô kỷ luật, còn Martial từ lâu cho thấy anh mãi là cầu thủ không chịu lớn. 

Tiểu Lam | 16:50 12/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục