Chuyển nhượng 11/11: Chốt vụ Varane, M.U tiếp cận hàng hot; Choáng với bản HĐ 120 triệu euro

18:39 Thứ bảy 11/11/2023

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Choáng với bản HĐ 120 triệu euro. Florian Wirtz đang tận hưởng một mùa giải tuyệt vời với loạt màn trình diễn ấn tượng gần đây. Phong độ của anh giúp Bayer Leverkusen dẫn đầu Bundesliga. Do đó, nhiều CLB để mắt tới Wirtz. Tuy nhiên, mức giá của cầu thủ này thực sự gây choáng. Đại diện Bundesliga sẵn sàng chào bán và hy vọng vào cuộc chiến giữa các CLB vào mùa hè 2023. Tuy nhiên, họ chỉ đồng ý nhả người với giá 120 triệu euro cho trụ cột.

Mbappe nhận cảnh báo gia nhập Real Madrid. Kylian Mbappe được cựu tiền vệ Samir Nasri khuyên đừng cố chuyển đến Real Madrid, thay vào đó hãy ở lại Paris, ‘làm vua’ PSG, trong lúc đội trưởng tuyển Pháp chưa chốt tương lai. "Mbappe sinh ra ở Paris. Nếu là cậu ấy, tôi sẽ ở lại PSG, thay vì đến Real Madrid," Nasri cho hay.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mbappe được khuyên ở lại PSG.

Arsenal tăm tia hậu vệ trái đẳng cấp La Liga. Theo Metro, Arsenal đã cử tuyển trạch viên theo dõi hậu vệ trái Miguel Gutierrez. Ngôi sao 22 tuổi có màn trình diễn thuyết phục trong màu áo Girona. Mùa giải năm nay, Girona gây bất ngờ lớn khi chiếm ngôi đầu BXH La Liga, nhỉnh hơn 2 điểm so với Real Madrid. Cầu thủ người Tây Ban Nha từng trải qua các cấp độ trẻ Real Madrid. Miguel có 10 lần ra sân cho đội 1 Real Madrid nhưng không thể cạnh tranh một suất đá chính thường xuyên.

Arsenal ký Dusan Vlahovic? Theo Football Transfers, Pháo thủ có thể sẽ sớm chiêu mộ chân săn bàn người Serbia, nếu thương vụ Ivan Toney không có kết quả. Thương vụ này sẽ khó có thể diễn ra khi đối tác yêu cầu mức phí lên đến 100 triệu bảng. Pháo thủ dự kiến sẽ mở đàm phán chiêu mộ Vlahovic ngay tháng Giêng. Họ cần bổ sung thêm chất lượng cho mặt trận tấn công để hướng đến việc cạnh tranh danh hiệu, do đó mọi thứ cần được thúc đẩy nhanh chóng.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Đây cũng là mục tiêu của Liverpool.

Man United tiếp cận hàng hot trên TTCN. Theo báo cáo từ Football Transfers, Man United đã tham gia cuộc đua chiêu mộ tiền vệ Andre Trindade. Tiền vệ người Brazil trở thành cái tên hot trên TTCN khi lọt vào tầm ngắm nhiều ông lớn xứ sương mù. Andre được đánh giá là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất bóng đá Nam Mỹ. Mùa giải năm nay, Andre thi đấu chói sáng trong màu áo Fluminense, để lại dấu ấn đậm nét trên hành trình Fluminense vô địch Copa Libertadores.

'Cú lừa' Varane xuất hiện tại Man Utd. Cụ thể, không có chuyện Man Utd để Raphael Varane ra đi. Erik ten Hag muốn giữ Varane trong bối cảnh có sự quan tâm từ Saudi Pro League. Nhà cầm quân người Hà Lan cảm thấy anh vẫn là một phần rất quan trọng của đội bóng. Trong bối cảnh Lisandro Martinez và Luke Shaw dính chấn thương dài hạn, gần nhất Jonny Evans gặp vấn đề, Ten Hag rõ ràng cần Varane. Trước đó, ký giả Fabrizio Romano cũng xác nhận Varane không muốn rời Old Trafford. 

Tiểu Lam | 18:09 11/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục