Chuyển nhượng 11/06: Sancho ký HĐ khủng, M.U đón 'nạn nhân' của Tuchel; Chelsea đạt thỏa thuận tân binh?

18:00 Thứ sáu 11/06/2021

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý nhất của các đội bóng lớn hàng ngày.

Thêm nguồn xác nhận, Arsenal thâu tóm tiền vệ 45 triệu thay thế Xhaka. Theo tiết lộ từ cây bút Duncan Castles, Arsenal đã bắt đầu tiến hành chiêu mộ ngôi sao thuộc biên chế Wolves, Ruben Neves. Theo Castles, Arsenal đã bắt tay vào thực hiện thương vụ Neves. Họ xem cậu ấy là sự thay thế cho Xhaka - người đang cố gắng đến Roma vào lúc này."

'Lật kèo' Barca, Wijnaldum ra mắt bến đỗ mới. Cụ thể, trang chủ PSG xác nhận, đội bóng vui mừng thông báo về việc chuyển nhượng Georginio Wijnaldum. Tiền vệ người Hà Lan đã ký hợp đồng gia nhập câu lạc bộ cho đến ngày 30 tháng 6 năm 2024. Trước đó, Wijnaldum được cho là chuẩn bị kiểm tra y tế tại Barca. Tuy nhiên, CLB xứ Catalan không đáp ứng được mức lương mà ngôi sao người Hà Lan yêu cầu. 

Chuyển nhượng 11/06:  - Bóng Đá

 PSG đón tân binh.

Pep Guardiola 'thanh trừng' hàng loạt cầu thủ Man City. Sau khi hụt danh hiệu Champions League, chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn thay máu hàng công, với hai mục tiêu hàng đầu là Harry Kane và Jack Grealish. Để làm điều này, Man City sẽ cắt giảm nhân sự. Theo đó, hàng loạt cái tên phải rời Etihad. Những cầu thủ sắp đáo hạn hợp đồng như Raheem Sterling, Gabriel Jesus, Bernardo Silva, Aymeric Laporte hay Riyad Mahrez đều có thể chia tay Man City.

Chelsea đạt thỏa thuận cá nhân với tân binh tiềm năng. Theo nguồn tin từ Football Insider, bất chấp sự cạnh tranh từ phía Paris Saint-Germain, đại diện Premier League đã đạt thỏa thuận cá nhân với Achraf Hakimi. Giờ đây, họ chỉ cần đưa ra mức phí chuyển nhượng hợp lý nhằm thuyết phục Inter Milan nhả người, thương vụ này chắc chắn sẽ được chốt hạ. Mức giá rơi vào khoảng 80 triệu euro.

Chuyển nhượng 11/06:  - Bóng Đá

 Sancho tiến gần tới OTF.

Rời Chelsea, 'nạn nhân' của Tuchel thẳng tiến với OTF? Tờ Stretty News khẳng định, Man Utd có thể là điểm đến hàng đầu của Tammy Abraham trong mùa hè này. Quỷ đỏ thành Manchester đang nỗ lực nâng cấp hàng công và Abraham hoàn toàn là cái tên có thể giải quyết vấn đề này. Trẻ và còn nhiều tiềm năng để phát triển, Abraham có thể có đất diễn ở Old Trafford.

Lộ mức lương "khủng" của Sancho ở Man Utd. Express dẫn nguồn từ một báo cáo của Daily Mail cho biết, nếu chuyển sang khoác áo Man Utd, Sancho sẽ nhận được mức thù lao rơi vào khoảng 13 triệu bảng mỗi năm - gần gấp đôi so với con số 7 triệu bảng/năm mà Sancho đang được nhận ở Dortmund. Đồng thời, anh cũng sẽ trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất của Quỷ đỏ.

Cụ thể, với việc bỏ túi khoảng 250.000 bảng/tuần, Sancho sẽ nhận được mức lương cao thứ ba tại Old Trafford - ngang bằng Anthony Martial. Hiện tại, hai cầu thủ hưởng thù lao cao nhất của Man Utd là David De Gea (375.000 bảng/tuần) và Paul Pogba (290.000 bảng/tuần).

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 17:30 11/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục